Khi nói đến du lịch Đà Lạt chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ như “thiên đường”, “mộng mơ”, “lãng mạn”,… và quả đúng thật như vậy.

Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt cũng được gói gọn trong những cụm từ đó. Dọc theo trung tâm thành phố đi con đường ngắn nhất, thung lũng tình yêu cách khoảng 6 km về hướng Bắc.
 

Nơi đây được bao bọc bởi bốn bề cây cỏ, núi rừng và đất mẹ thiên nhiên. Đặc sản của thung lũng chính là những rặng thông dài nối tiếp nhau, chúng đứng thành hàng chạy theo thung lũng, giống như cách chúng đang muốn bảo vệ những gì đẹp đẽ nhất dưới chân đồi.
 

Bởi lẽ dưới đó là những vườn hoa mỏng manh, những thảm cỏ trải rộng và cả những nét đẹp tinh túy nhất dành cho những cảm xúc mà người ta vẫn gọi đó là tình yêu. Tất cả những cảnh sắc ấy tạo nên một bức tranh trong sạch, thoáng đãng, đẹp đến nao lòng.
 

Thung lũng tình yêu cái tên ngọt ngào sâu lắng trong tâm hồn của mỗi người khi đặt chân đến thành phố núi, mấy ai biết được rằng tên gọi đó xuất phát từ cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt trần cũng như câu chuyện tình yêu gắn liền với chúng bao quanh cả thung lũng tràn ngập sắc hoa.
 

Nhiều du khách đã nói vui rằng, du lịch Đà Lạt mà không đến thung lũng tình yêu thì được coi như du khách đó chưa từng đặt chân đến Đà Lạt.

Từng ấy đủ để chứng minh giá trị của thung lũng này với thành phố Đà Lạt như thế nào. Một trong những địa danh được yêu thích nhất khi đến thung lũng tình yêu của nhiều du khách chính là đồi Vọng Cảnh.
 

Đứng trên đỉnh đồi, tầm mắt của du khách như được mở rộng, cả thung lũng tình yêu sẽ được gói trọn trong tầm mắt ấy. Đó như là cách nhanh nhất để du khách có thể thưởng thức hết thung lũng này khi mà thời gian không có nhiều.
Thêm một địa điểm du lịch Đà Lạt nữa khi du khách đến thung lũng tình yêu, đó là tận hưởng không khí mát mẻ ở hồ Đa Thiện. Xung quanh hồ có khá nhiều dịch vụ thú vị phục vụ các hoạt động giải trí.
 

Du khách có thể đi dạo ngắm hồ, đi xuyên lên rừng thông, trải nghiệm cảm giác ngồi xe ngựa, tàu điện, hay lãng mạn nhất là cùng nhau du dương trên những con thuyền thiên nga mà chỉ có hai người.
 

Bằng những cách ấy, các đôi tình nhân sẽ có những khoảnh khắc thân mật của riêng mình, thoải mái tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng bồi đắp tình cảm đúng nghĩa.
 

Còn chờ gì nữa mà không khoác lên người chiếc áo ấm ưa thích, đeo găng tay vào, và bắt đầu chuyến hành trình khám phá thành phố được mệnh danh là Tiểu Paris của Việt Nam nào!

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm  trà trái cây mãng cầu Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com