Đặc sản Đà Lạt là một trong những món mà du khách không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố mộng mơ này. Không chỉ được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất mà nơi đây còn được nhiều du khách biết đến là thiên đường ẩm thực và thiên đường đặc sản nổi tiếng tại Việt Nam. Mời bạn cùng La Fresh Đà Lạt khám phá những đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt nhé.

Giới thiệu đặc sản Đà Lạt:

Nếu nói về đặc sản tại Đà Lạt thì nơi đây tập trung vô vàn các loại đặc sản như: mứt, hoa quả, trà, đồ len,… Đây đều là những đặc sản rất thích hợp cho các du khách có dự định mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Chúng tôi tin chắc những món đặc sản của Đà Lạt chính là món quà rất ý nghĩa đối với người được nhận.

Nhắc đến các loại mứt tại Đà Lạt được chia ra thành rất nhiều loại mứt sấy khô, mỗi loại mứt đều mang một hương vị riêng biệt không thể nhầm lẫn vào đâu được. Một số loại mức nổi tiếng tại Đà Lạt như: mứt dâu tầm, mứt dâu tây, mứt chanh dây, mứt thơm, mứt phúc bồn tử, mứt mãng cầu.
 
đặc sản Đà Lạt

Ngoài ra, khi đến với thành phố mộng mơ, bạn sẽ không thể bỏ qua những loại nước cốt trái cây hương vị độc đáo say mê lòng người như: nước cốt phúc bồn tử, nước cốt dâu tằm, nước cốt dâu tây, nước cốt chanh dây.
 
đặc sản Đà Lạt

Ngoài vô vàn các loại mứt và nước cốt trái cây thì nơi đây còn có các loại hoa tươi, bông atiso, đồ len, sinh tố trái cây… Một thứ đặc sản cũng góp phần làm nên tên tuổi nơi đây chính là các loại rau củ. Chắc chắn các du khách khi đến với thành phố Đà lạt đều ấn tượng với các loại rau củ nơi đây vì tươi ngon và sạch sẽ.
 
sinh tố trái cây

Nếu có dịp đến với thành phố Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các món đặc sản nơi đây và mua về làm quà biếu ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé.

Địa chỉ uy tín để bạn chọn mua đặc sản Đà Lạt:

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng bán các mặt hàng đặc sản trải dài khắp cả thành phố, nhưng tập trung đông nhất chính là khu vực chợ đêm Đà Lạt. Điều đó gây khó khăn cho du khách không biết nên chọn mua đặc sản Đà Lạt ở đâu là uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.



Hãy đến ngay với La Fresh Đà Lạt – nơi chuyên cung cấp các loại đặc sản Đà Lạt uy tín chất lượng hàng đầu thành phố. Tại lafreshdalat.vn quý khách thỏa thích lựa chọn những món đặc sản như các loại mứt trái cây, sinh tố trái cây, trà trái cây, nước cốt trái cây đảm bảo chất lượng giá cả phải chăng.

Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com