Các loại sinh tố trái cây không chỉ giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè, mà còn cấp cho cơ thể một lượng lớn dưỡng chất cần thiết, cũng như giúp bạn có làn da khỏe mạnh.
 
sinh tố phúc bồn tử lafresh

PHÚC BỒN TỬ( Quả Mâm Xôi) -  Trái Cây Kỳ Diệu

Phúc bồn tử được xếp hàng thượng phẩm trong biểu đồ đánh giá thực phẩm. Những hoạt chất quý có trong phúc bồn tử mang lại giá trị vượt trội cho sức khỏe như:

Flavonoid có trong phúc bồn tử giúp bảo vệ, tái tạo và làm đẹp da, đen tóc.

Anthocyanin  trong phúc bồn tử là hoạt chất quý giúp phòng và điều trị ung thư  hiệu quả

Chất chống ôxy hóa mạnh trong phúc bồn tử giúp tăng khả năng tư duy và sáng tạo

Ellagitannin  giúp chống lão hóa,  gấp ba lần trái kiwi, việt quất, gấp mười lần cà chua.

Carotenoid,Vitamin A, C, E và các khoáng chất vi lượng như Cu,Zn có nhiều trong Phúc Bồn tử  giúp loại trừ các gốc tự do gây hại cho võng mạc. từ đó giúp bảo vệ mắt và tăng cường thị lực. 

Tăng cường sinh lực: Hàm lượng kẽm rất cao trong hạt Phúc bồn tử được cơ thể hấp thụ tốt. Nó có thể kiểm soát hàm lượng testosteron, giúp nam giới nhanh chóng hưng phấn và tăng cường sức mạnh. Chống rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm. 
 
sinh tố dâu tây lafresh

Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một chén dâu tây chứa 51,5mg vitamin C, khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy, chỉ với hai chén dâu tây, bạn đã có đủ 100% lượng vitamin C theo yêu cầu.

Vitamin C là chất có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Một cuộc nghiên cứu của trường ĐH California, Los Angeles, Mỹ ,vào năm 2010 đã phát hiện ra rằng, khả năng chống oxy hóa trong dâu tây sẽ trở nên khả dụng về mặt sinh học và sẵn sàng hoạt động trong máu sau khi ăn loại trái cây chỉ trong vài tuần lễ.
 
sinh tố thơm lafresh

Sinh tố thơm được làm từ những trái thơm (trái dứa) tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng. Thơm chứa hàm lượng các loại vitamin, chất xơ và các axit amin cao nên rất tốt cho sức khỏe.

sinh tố thơm có vị hấp dẫn riêng biệt, có thể dùng làm bánh hoặc ăn kèm với bánh mì, kem, pha chế nước uống…
sinh tố mãng cầu xiêm lafresh

Mãng cầu xiêm rất giàu carbohydrate, đặc biệt là fructose. Nó rất giàu nhiều loại vitamin: C, B1, B6… Lá, hạt và trái của chúng được sử dụng trong y học có tác dụng tích cực tới bệnh tiểu đường, thấp khớp,….. 
 
sinh tố dâu tằm


Cũng giống như các loại nho, dâu rất giàu chất chống oxy hóa và làm chậm lão hóa sớm. Dâu tằm chứa nhiều vitamin A và vitamin E (ko nhiều loại quả có đâu) cùng với các thành phần carotenoid như lutein, beta carotene, zea-xanthin, và alpha carotene.

Tất cả các yếu tố này hoạt động như chất chống oxy hoá đặc biệt tác dụng đến da, mô, tóc, và các vùng khác của cơ thể nơi các gốc tự do tấn công.  Dâu tằm đặc biệt giúp da mịn màng, giữ toác bóng khỏe nữa.

Ngoài ra chúng được biết đến giúp tăng cường tuần hoàn, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa một số bệnh ung thư, giảm huyết áp và cải thiện sự trao đổi chất tổng thể.
 
sinh tố chanh dây lafresh


Người ta đã chứng minh trong chanh dây có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác cũng như các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khoẻ. Hạt chanh dây là một nguồn chất xơ tuyệt vời, chính chất cơm nhầy bao quanh hạt làm cho chanh dây có mùi thơm đặc biệt.

Sinh tố làm từ chanh dây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư nhờ những chất hợp chất phytochemical tìm thấy trong cơm quả. Các axít phenolic và flavonoid có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Các chất tan trong nước cũng như tan trong dầu đều có tác dụng chống oxy hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá.

Chanh dây chứa nhiều loại đường đơn, giúp tăng cường thể lực nhưng không hại cho người tiểu đường. Chanh dây là một nguồn vitamin và chất xơ nên giúp gia tăng sức khoẻ mà không gây béo phì. Chanh dây có chứa hợp chất sterol thực vật nên không làm tăng cholesterol trong máu. Chanh dây còn có tác dụng an thần, giảm đau, giảm căng thẳng thần kinh, nhức đầu, huyết áp tăng cao, phụ nữ nóng nảy trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Với người khó ngủ, uống nước chanh dây trước khi ngủ sẽ giúp thư giãn dễ hơn để tìm thấy một giấc ngủ êm ái. Chanh dây được xếp vào danh sách thuốc hạ nhiệt an thần rất tốt và đã được bào chế thành dạng thuốc viên.



Lafreshdalat.vn cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái cây, Nước ép trái cây, Nước cốt trái cây, mứt trái cây, trà trái cây Đặc sản đà lạt cao cấp, quà tặng Đà Lạt ý nghĩa.

Quý khách có thể đặt hàng tại:
Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com