Với những ngày nắng nóng thế này, đặc biệt là sau những buổi làm việc mệt mỏi về với một cốc nước sinh tố dâu tây mát lạnh chắc chắn sẽ làm dịu cơn khát của bạn một cách hoàn toàn, vậy thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.
 


Với chị em phụ nữ, vòng eo ngấn mỡ trở thành nỗi ám ảnh. Tuy nhiên, thuốc giảm cân có thể không mang lại hiệu quả như quảng cáo mà còn làm hại sức khỏe.

Lafresh mang đến cho các chị em phụ nữ dòng sinh tố dâu tây 750ml với hương vị ngon ngọt hấp dẫn giúp các chị em sở hữu một làn da đẹp mịn màng hồng hào hơn nữa giúp các bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng đấy.
 


Vì vậy, hãy thường xuyên uống những loại sinh tố này vào buổi sáng sẽ giúp các chị em có một thân hình hoàn hảo và làm da đáng mơ ước cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đây được coi là cách làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên đấy.
 


Bên cạnh đó khi nhắc đến sinh tố dâu tây, chắc hản bất kỳ ai cũng điều biết đến công dụng tuyệt vời của quả dâu tây đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.
 


Sinh tố dâu tây cung cấp lượng sắc tố hồng cầu cho da, làm da căng hồng, mịn màng. Song, Vitamin C trong dâu tây có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường miễn hệ miễn dịch.

Nếu bạn đang băn khoăn có nên uống sinh tố dâu tây hay không? Thì bạn có thể yên tâm bởi trong sinh tố dâu tây có chứa thành phần axit giúp đánh tan và chuyển hóa mỡ, đồng thời sẽ giúp đào thải mỡ thừa qua các chức năng bài tiết của cơ thể.
 


Không những thế, sinh tố dâu tây là nguồn cung cấp chất xơ tự nhiên cao có tác dụng hạn chế các bệnh đường ruột và hỗ trợ tốt trong việc giảm cân.

Bởi vì chất xơ kết hợp với nguồn vitamin phong phú của dâu tây sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giúp bạn hạn chế các cơn thèm ăn.
 


Nhờ những lý do đó sinh tố dâu tây sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình kiểm soát cân nặng của cơ thể và đồng thời cũng có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân một cách an toàn.
 


Với hàm lượng vitamin dồi dào của sinh tố dâu chắc chắn sẽ giúp cho cơ thể bạn tràn đầy sức sống, năng lượng tích cực mỗi ngày.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạtĐặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Sinh tố dâu tây

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com