Mứt mãng cầu dẻo dẻo, có vị chua thanh tạo ra hương vị độc đáo mà chắc chắn ai cũng mê mẩn. Bên cạnh đó, mứt mãng cầu còn là loại thực phẩm mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Mời bạn cùng La Fresh Đà Lạt khám phá các công dụng đó nhé.
 
mứt mãng cầu


1.Cung cấp dưỡng chất cho cơ thể:

Khi bạn thưởng thức mứt mãng cầu mỗi ngày sẽ giúp bổ sung vitamin B và C với hàm lượng đáng kể cho cơ thể tăng cường sức đề kháng rất tốt.

2.Hỗ trợ sức khỏe cho đường ruột:

Đối với những ai đang gặp vấn đề về tiêu hóa thì cần tăng cương sử dụng mứt mãng cầu vì trong đó có hàm lượng chất xơ cao kết hợp với nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Mứt mãng cầu sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và đạt hiệu quả hơn.

3.Rất tốt cho xương và răng:

Mãng cầu sấy được khuyên là nên sử dụng cho mọi lứa tuổi và tốt nhất cho người già hay trẻ em. Ngoài hỗ trợ về tiêu hóa mãng cầu còn gây ấn tượng nhờ chứa nhiều phốt pho và canxi nên loại quả này rất thích hợp cho trẻ em, người già xương yếu. Nên khi sử dụng các dưỡng chất này sẽ hỗ trợ giúp xương, răng luôn chắc khỏe hạn chế được các bệnh về xương khớp cho người già.
mứt mãng cầu

4.Ngăn ngừa stress hiệu quả:

Trong mãu cầu có chứa magie là một loại khoáng chất giúp ngăn ngừa các tác động tiêu cực cho cơ thể khi gặp những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài ra mãng cầu còn giúp giảm lượng cortisol có trong máu, trong thường hợp cơ thể bạn thiếu magie thì các cơn stress luôn có cơ hội tấn công bạn bất cứ khi nào.

Vì vậy khi thưởng thức mứt mãng cầu tưởng chừng như một món ăn chơi nhưng nó lại giúp bổ sung hàm lượng magie cho cơ thể, đây là một cách tự nhiên để bạn chống lại những cơn stress hiệu quả nhất.

5.Hỗ trợ phòng chống ung thư rất tốt:

Theo các nghiên cứu cho thấy rằng mãng cầu có thể tiêu diệt các tế bào ung thư cao gấp 1000 lần so với phương pháp hóa trị mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Vì trong mãng cầu có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa giúp loại bỏ bốc tự do gây hại và tiêu diệt tế bào ung thư ác tính.
 
mứt mãng cầu


Trên đây là các công dụng tuyệt vời mà mứt mãng cầu mang đến cho sức khỏe con người. Bạn có thể tự làm mứt mãng cầu tại nhà rất đơn giản, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn, bạn có thể chọn sản phẩm mứt mãng cầu của Lafreshdalat.vn chúng tôi.



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh


Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại mứt trái cây, mứt mãng cầu, nước cốt trái cây, trà trái cây, sinh tố trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com