Mứt dâu tây La Fresh Đà Lạt đỏ đậm vô cùng bắt mắt, hương vị thơm ngon, dẻo, ngọt dịu đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình. Thế nhưng mấy ai biết được mứt dâu tây còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, hãy cùng La Fresh khám ra tất tần bật công dụng tuyệt vời của món ăn độc đáo này nhé.
 
lợi ích tuyệt vời của mứt dâu tây La Fresh Đà Lạt


Hỗ trợ giảm cân. Quả dâu tây có chứa hàm lượng calo thấp và nhiều chất xơ. Một chén dâu tây chỉ chứa 53 calo và chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Ngoài ra dâu tây cũng chứa vitamin C có công dụng tăng cường trao đổi chát và giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.

Giảm viên. Theo nghiên cứu của trường y tế công cộng Harvard đã chỉ ra rằng, những người phụ nữ ăn mứt dâu tây mỗi ngày hoặc từ 3 đến 5 ngày trong tuần có thể giảm đên 14% nguy cơ cơ thể có nồng độ cao chất C-reactive protein (CRP) trong máu,”thủ phạm” gây ra viêm nhiễm cho cơ thể.

Tăng cường trí nhớ. Thành phần fisetin có trong mứt dâu tây được xem là một flavonoid tự nhiên hỗ trợ tăng cường trí nhớ và kích thích các dây thần kinh. Ăn mứt dâu tây còn giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng nhận thức.
Tăng cường hệ miễn dịch. Dâu tây rất giàu vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống lại nhiễm trùng, chỉ cần một chén dâu tây có thể đáp ứng nhu cầu vitamin C của cơ thể trong cả ngày.

Cải thiện sức khỏe tim mạch. Chất flavonoid có trong dâu tây ngăn ngừa cholesterol ứ đọng lại ở động mạch. Dâu tây còn chứa một số hợp chất khác có công dụng điều hòa huyết áp, thúc đẩy chức năng của mô tế vào đồng thời ngăn ngừa huyết khối.
 
lợi ích tuyệt vời của mứt dâu tây La Fresh Đà Lạt

Ngăn ngừa ung thư. Mứt dâu tây có chứa chất chống oxy hóa như lutein và zeathanacins có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Vitamin C có trong quả dâu tây làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể giúp cho cơ thể chống lại được tế bào ung thư.

Rất tốt cho xương. Các chất dinh dưỡng như kali, magie và vitamin đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, thúc đẩy phát triển xương ở trẻ em và duy trì xương chắc khỏe ở người lớn.

Chống lão hóa. Hợp chất biotin trong quả dâu tây có tác dụng giúp cho tóc và móng tay chắc khỏe. Ngoài ra một hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic giúp duy trì các sợi đàn hồi và ngăn ngừa chảy xệ làn da, chống lại những thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do và ngăn ngừa nếp nhăn.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Dâu tây có chỉ số đường huyết là 40, đây là chỉ số tương đối thấp và khá an toàn cho những bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra hợp chất trong dâu tây có tác động tích cực đến mức độ lipid và glucose làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.

Điều trị táo bón. 100 gram dâu tây có chứa 8% chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp điều hòa nhu động ruột cũng như ngăn ngừa táo bón rất tốt.

Tốt cho phụ nữ có thai. Folate có trong quả dâu tây là một chất dinh dưỡng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi và thúc đẩy sự phát triển của não, tủy sống của bé.

Tốc khỏe mạnh. Dâu tây có chứa vitamin B5, vitamin B6, axit ellagic, axit folic giúp ngăn chặn tóc rụng, ngoài ra các khoáng chất như đồng, magie giúp ngăn ngừa gàu và nhiễm trung da đầu do nấm.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, mứt dâu tây La Fresh Đà Lạt xứng đáng là món ăn vặt lý tưởng bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cho mọi nhà. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn ngay sản phẩm mứt dâu tây thơm ngon của lafreshdalat.vn để bổ sung cho tủ lạnh nhà mình, bạn có thể ăn kèm với bánh, bánh quy cho các bữa sáng vô cùng tiện lợi.

lợi ích tuyệt vời của mứt dâu tây

Ngoài ra La Fresh Đà Lạt còn mang đến cho khách hàng các loại đặc sản Đà Lạt cao cấp như mứt dâu tây, mứt dâu tằm, mứt phúc bồn tử, mứt chanh dây, sinh tố trái cây, nước cốt trái cây, quà tặng Đà Lạt ý nghĩa



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn/

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com