Ẩn mình dưới chân núi Langbiang hùng vĩ, làng Cù Lần đang là điểm đến du lịch mới lạ, bí ẩn và đầy mê hoặc du khách ở Đà Lạt. Thế du khách có biết làng Cù Lần Đà Lạt có gì vui không?

Làng Cù Lần có không gian xanh mát, cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu ôn hòa và đặc biệt, đây còn là nơi sinh sống của rất nhiều con cù lần đáng yêu nữa.
 

Đến với làng cù lần đà lạt để có thê thả mình vào tiếng gió vi vu trong sắc xanh thắm của núi rừng hay ngồi câu bên hồ để thư giãn sau những ngày làm việc dài căng thẳng, tất cả đều vương vấn trong lòng người đi.

Với một phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình. Một bức tranh sơn thủy mê hoặc làm say đắm lòng người. Hai bên làng là đồi thông và suối chảy rì rào, róc rách. Tạo cho du khách cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi đến đây
Câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu của bất kì một du khách nào khi vừa đặt chân đến đây là “ có gì ở đây?”
 

Bởi chỉ thấy một chiếc cống cao, khá sơ sài với tấm bảng ghi làng cù lần còn xung quanh thì khá hoang sơ không giống như khu du lịch với đường đi làng cù lần nhỏ hẹp.

Sau khi du khách theo hướng có 2 chiếc xe ngựa để đi xuống khu vực bên dưới, qua hơn trăm bậc thang rồi tiếp tục qua thêm 2 chiếc cầu treo nữa thì mới đến được khu vực làng cù lần một trong các địa điểm du lịch đà lạt hấp dẫn.
Đứng ở lưng chừng đường xuống thì du khách sẽ phóng được tầm mắt của mình bao quanh khu vực, lúc này đây mới thấy được sự kỳ vỹ của ngôi làng.
 

Từ trên đầu dốc nhìn xuống, du khách sẽ thấy thấp thoáng những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh với những mái lá thông khô ẩn mình vào giữa thiên nhiên hoang sơ. Giữa thung lũng là một bãi cỏ xanh mướt, một hồ nước rộng mênh mông.
 

Giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng cao nguyên, Làng Cù Lần Đà Lạt mang vẻ đẹp hoang sơ với những ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc K’Ho rất độc đáo. Không khí mát lạnh của cao nguyên Đà Lạt càng khiến nơi đây dễ trở thành chốn nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều du khách.
 

Xuống cuối dốc, cả người mát rượi khi phía trên là những tán thông thẳng vút, phía dưới là bạt ngàn hoa và xa xa là làng Cù Lần ẩn hiển trong sương khói của thung lũng. Cứ thế, thích thì đi, muốn dừng chân thì có ghế gỗ, có xích đu gỗ cho khách ngồi mà thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn rừng thông, nhìn hồ nước ở đây hay tò mò khám phá xem cây Cù Lần là cây gì trong hành trình du lịch làng Cù Lần.
 

Một trải nghiệm thật thú vị khi bạn bước qua chiếc cầu dây vắt qua hai bên bờ suối, đung đưa dưới từng bước chân. Du khách dường như lạc bước vào một không gian thật yên bình và trong lành của khu du lịch làng Cù Lần.
 


Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây mãng cầuĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com