Mứt chanh dây là một trong những món mới được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị chua ngọt mà không có loại mứt nào có được. Ngoài là món ăn vặt lý tưởng cho mọi người, mứt chanh dây còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt ăn mứt chanh dây còn giúp bạn giảm căng thẳng, giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, hơn nữa loại mứt có thể xếp vào thực đơn giảm cân cho chị em phụ nữ. Mời mọi người cùng La Fresh Đà Lạt khám phá những công dụng tuyệt vời của món mứt chanh dây này nhé.

Mứt chanh dây với hương vị độc đáo, chua ngọt, ngon và lạ miệng đã trở thành món ăn vặt rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể ăn mứt chanh dây kèm bánh mì sandwich cho các bữa ăn sáng nếu bạn không có nhiều thời gian chế biến, hoặc ăn kèm mứt dâu tây với bánh quy, sữa đặc trong các bữa ăn nhẹ cùng bạn bè, đồng nghiệp.
 
mứt chanh dây


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay ai ai cũng tất bật với công việc không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe và chăm sóc vóc dáng, làn da của mình. Và mứt chanh dây có đầy đủ thành phần gồm các vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, làm đẹp cho da, giảm stress căng thẳng cho người dùng.

Tác dụng của mứt chanh dây:

Bổ sung chất dinh dưỡng. Tác dụng đầu tiên phải nhắc đến của mứt chanh dây là cung cấp chất dinh dưỡng, acid amin, vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là những người thiếu chất giúp cho cơ thể chúng ta được nuôi dưỡng và khỏe mạnh hơn nữa.

Tăng cường sức đề kháng. Trong chanh dây có chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ phòng chống các bệnh thường gặp.

Rất tốt cho mắt. Ngoài vitamin C thì trong chanh dây còn có chứa hàm lượng lớn vitamin A giúp cải thiện thị lực cho mắt để mắt sáng hơn. Ngoài ra nó còn giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc, học tập phải sử  dụng máy tính liên tục.
 
mứt chanh dây


Rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trong chanh dây có chứa hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho những ai mắc bệnh tiêu hóa, nó như một loại thuốc nhuận trang hỗ trợ tiêu hóa luôn sạch sẽ, đẩy lùi chứng táo bón.

Ngăn ngừa các bệnh ung thư. Polyphenol và dưỡng chất carotenoid có trong vỏ chanh dây chính là chất oxy hó mạnh có thể ức chế được sự tăng trưởng và phát triển của các tế bào ung thư, giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư hiệu quả.

Cung cấp năng lượng dồi dào: Mứt chanh dây rất giàu carbonhydrat, sắt, kali cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Cải thiện triệu chứng mất ngủ. Chanh dây có chứa thành phần gây ngủ, do đó nó giúp đẩy lùi triệt để chứng mất ngủ thường gặp ở những người hay bị căng thẳng trong công việc, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.
 


Làm đẹp da và giảm cân hiệu quả: Đối với phái đẹp thì mứt chanh dây không chỉ là món ăn vặt thường ngày mà nó còn giúp giảm cân và làm đẹp da tự nhiên. Nhờ vào hàm lựng acid và vitamin C giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải chất béo có trong cơ thể. Ngoài ra các chất chống oxy hóa trong chanh dây sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa làn da làm cho da luôn sáng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Quý khách có thể đặt hàng tại:
Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Lafreshdalat.vn mang đến cho mọi người sản phẩm mứt chanh dây chua ngọt được làm từ quả chanh dây tự nhiên theo quy trình khép kín để trao tận tay khách hàng sản phẩm chất lượng.

La Fresh Đà Lạt chuyên cung cấp đặc sản Đà Lạt cao cấp, nước cốt trái cây, sinh tố trái cây, trà trái cây, trà trái cây thơm, trà trái cây mãng cầu, mứt trái cây chất lượng



Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com