Trà trái cây thơm không chỉ giúp bạn sảng khoái tinh thần, thanh nhiệt cơ thể mà nó còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt đây là loại nước uống rất tốt cho người muốn giảm cân. Trà trái cây thơm giúp giải nhiệt và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin thiết yếu cho một ngày làm việc hiệu quả, quả thật tuyệt vời đúng không nào.
 
trà trái cây thơm


Trái thơm hay còn được gọi là trái dứa đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Thơm không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Loại trái cây được yêu thích này cung cấp lượng vitamin C dồi dào cho cơ thể giúp ngăn ngừa các bệnh thường gặp như viêm họng, cảm cúm,… Ngoài ra chất Bromelain có trong trái dứa giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đốt cháy nhiều calo và hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho phái đẹp.

Thơm luôn là loại trái cây yêu thích của người Việt, bạn có thể thưởng thức trái thơm tươi với hương vị chua chua đặc trưng của nó, chấm thêm tí muối nữa thì trên cả tuyệt vời. Ngoài ra thơm còn là nguyên liệu sử dụng phổ biến trong các món ăn người Việt như canh chua, thịt kho, cá kho, đồ xào,…

Thơm góp mặt trong nhiều món ăn độc đáo, vậy có bao giờ bạn thưởng thức qua một ly trà trái cây thơm hay chưa. Hãy thử trải nghiệm 1 lần nhé, chúng tôi tin chắc bạn sẽ mê mệt loại thức uống giải khát này đó.
 
trà trái cây thơm

Món nước trà trái cây thơm độc đáo này chỉ cần thực hiện bước đơn giản dưới đây, hãy cùng La Fresh Đà Lạt bắt tay làm nhé.Trước khi làm món trà thơm, bạn có thể chọn mua mứt thơm, nước cốt thơm  tại La Fresh Đà Lạt để có đầy đủ nguyên liệu cho món trà trái trái cây thơm nhanh hơn và đậm đà hơn nữa.

Công thức đơn giản cùng Lafresh Đà Lạt

- 80ml cốt trà lài
- 60ml nước cốt thơm
- 10ml mật ong
- 200g đá bi

Lắc đều hỗn hợp và thưởng thức Vào những ngày oi bức ngột ngạt được thưởng thức ly trà thơm mát lạnh thì còn gì bằng phải không nào. Hơn nữa thức uống giải khát này còn giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng mang đến cho bạn tinh thần thoải mái, sảng khoái, tràn đầy năng lượng.
 
trà trái cây thơm


La Fresh Đà Lạt chuyên cung cấp các loại trà trái cây, trà trái cây thơm, mứt thơm, nước ép thơm, sinh tố thơm, nước ép trái cây, sinh tố trái cây, mứt trái cây, nguyên liệu pha chế, đặc sàn Đà Lạt uy tín chất lượng.



Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại Lafreshdalat.vn để chọn sản phẩm yêu thích cho mình.

Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com