Sinh tố là một trong những loại nước uống trái cây với mùi vị tuyệt vời, không chỉ là một loại nước uống bổ dưỡng giúp giải nhiệt hiệu quả mà mà còn đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Đặc biệt hơn, sinh tố thơm với vị ngọt chua dịu của thơm kết hợp với vị bùi ngậy của sữa tươi là thức uống lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng. Sinh tố thơm còn là một trong những món giải khát rất bổ dưỡng, giúp tiêu hóa tốt, tác dụng hiệu quả làm đẹp da và giữ gìn tuổi xuân.
 

Các nàng nghĩ thế nào khi vừa đi dưới trời nắng về được thưởng thức một ly sinh tố thơm mát? Thật là sảng khoái phải không? Sinh tố thơm cực kì thơm ngon với vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với hương thơm quyến rũ của thơm hòa quyện cùng với một ít sữa tươi, chỉ cần ngửa mùi thôi là đã muốn thưởng thức rồi nhỉ? Hơn nữa trong thơm có nhiều vitamin C, enzim và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng lại làm da mịn màng nữa chứ.

Nhắc đến tác dụng tuyệt vời của sinh tố thơm đối với phái đẹp phải nhắc đến tác dụng hỗ trợ giảm cân. Đối với phụ nữ thì việc sở hữu một vóc dáng cân đối là ước mơ của rất nhiều người.
 

Do chế độ sinh hoạt, thực phẩm tiêu thụ hoặc là sau quá trình sinh nở nhiều chị em bị béo phì thừa cân. Việc sử dụng các loại thực phẩm giảm cân an toàn cho sức khỏe được xem là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em tin dùng.
 

Sinh tố thơm có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa sự hình thành các Cholesterol có hại cho cơ thể. Đồng thời trong sinh tố thơm còn chứa nhiều chất ngăn ngừa quá trình hấp thụ các chất béo gây hại. Đây được xem là một trong những loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt cho chị em phụ nữ.
 

Để giúp cho làn da tươi trẻ các bạn cần bổ sung một lượng vitamin A rất lớn để có thể chống lão hóa và xỉn da. Đặc biệt Nếu bạn uống món này mỗi ngày, da của bạn sẽ sang lên trông thấy.

Với cách làm đơn gian từ những loại trái cây đơn giản mà gần giủ các bạn sẽ thấy được sự hiệu quả của nó. Chỉ cần 1 ly sinh tố thơm thêm vào một chút đá. Chỉ đơn giản thế thôi mà rất có tác dụng đấy.
 

Trên đây bạn đã thấy được những lợi ích của việc uống sinh tố thơm rồi đó. Vậy ngại gì mà không tự cho mình một ly sinh tố thơm mỗi ngày phải không nào?

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố thơm, Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấp, Nguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com