Đà Lạt khung cảnh lãng mạn trữ tình và thoáng chút buồn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. Đến với thành phố mộng mơ du khách thỏa thích thả hồn phiêu lãng cùng với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, được thưởng thức những đặc sản nức danh tại đây. Đến Đà Lạt ăn món gì ngon và mua gì về làm quà, mời bạn cùng La Fresh Đà Lạt khám phá 5 đặc sản Đà Lạt làm quà gói gọn linh hồn thành phố ngàn hoa nhé.

1. Mứt, nước cốt trái cây và rau củ sấy:

Đà Lạt được trời phú cho khí hậu mát mẻ và đất đai màu mỡ điều kiện thuận lợi để trồng trọt. Trái cây ở vùng đất này vừa tươi ngon mọng nước lại có giá trị dinh dưỡng rất cao. Để bảo quản được hương vị nguyên chất của mỗi loại quả, người dân Đà Lạt đã chế biến chúng thành các món đặc sản nức danh như mứt đặc sản Đà Lạt, nước cốt trái cây, sinh tố trái cây, rau củ sấy.

Nhắc đến mứt đặc sản Đà Lạt, chắc chẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến mứt dâu tây, mứt dâu tằm, mứt phúc bồn tử phải không nào. Ngoài các loại mứt đặc trưng trên thì du khách đến Đà Lạt còn mê mẫn mứt mãng cầu, mứt chanh dây, mứt phúc bồn tử, mứt cam vừa thưởng thức tại chỗ ngon miệng vừa là quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Bên cạnh các món mứt thì trái cây Đà Lạt còn được chế biến thành nước cốt trái cây, sinh tố trái cây đóng chai rất tiện lợi cho người dùng. Đi Đà Lạt mua các loại mứt trái cây, nước cốt trái cây, sinh tố trái cây về làm quà thì còn gì tuyệt bằng, vừa ngon vừa bổ dưỡng lại còn bảo quản được lâu không sợ bị hư hỏng. Đặc biệt mứt trái cây sẽ càng ngon hơn khi bạn thưởng thức cùng trà, hoặc kết hợp với bánh mì sandwich cho các bữa sáng tiện lợi.

 
5 đặc sản Đà Lạt nổi danh


2. Cà phê Đà Lạt:

Nếu bạn phân vân không biết mua tặng món quà gì cho gia đình và đồng nghiệp ở thành phố ngàn hoa thì có thể thử chọn cà phê nhé. Bảo Lộc, Di Linh, Cầu Đất, vùng ngoại ô Đà Lạt là thiên đường cà phê của Việt Nam. Ngoài ra cà phê tại đây được chế biến theo công thức gia truyền và không chứa các chất phụ gia độc hại nên hương vị nguyên chất đậm đề làm say lòng người.

3. Atiso:

Những đồi hoa atiso trải dài quanh núi rừng Đà Lạt khiến khiến du khách cực kỳ thích thú, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến công dụng tuyệt vời của loài hoa này, đó chính là thanh nhiệt cơ thể và giải độc hiệu quả.

Du khách có thể chọn bông hoa atiso tươi mới về hầm cùng rau củ làm canh giải nhiệt ăn lạ miệng và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó nhiều người không có thời gian thì thường mua bụ hoa atiso sấy khô hoặc trà túi lọc về dùng hiệu quả không không thua kém.

4. Rượu vang Đà Lạt:

Rượu vang là một trong các đặc sản Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích. Được ủ men từ các thứ quả mọng nước, tươi ngon nên chất lượng rượu luôn được đảm bảo.

5. Trái cây tươi Đà Lạt:
          
Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp cho việc phát triển nồng nghiệp, hoa quả, cây trái tại vùng đất này căng mọng nhìn rất hấp dẫn. Đến thăm thành phố Đà Lạt, bạn có thể ghé qua bất kỳ vườn cây nào để mua chút quà về cho gia đình, bạn bè.

Khí hậu mát mẻ quanh năm ở Đà Lạt đã cho ra được nhiều loại trái cây đặc trung như dây tâu tươi ngon mọng nước, dâu tằm ngọt lịm, bơ Đà Lạt béo mịn ngon ngất ngây,…

Trên đây là những đặc sản Đà Lạt làm quà được yêu thích nhất mà La Fresh Đà Lạt muốn giới thiệu các bạn, chúc các bạn có chuyên du lịch thật vui và ý nghĩa và thưởng thức món đặc sản nức danh tại thành phố mộng mơ.

5 loại đặc sản Đà Lạt nổi danh

Nếu bạn yêu thích các món mứt đặc sản Đà Lạt như mứt dâu tằm, mứt dây tây, mứt phúc bồn tử, mứt chanh dây, mứt mãng cầu hoặc các loại sinh tố trái cây, trà trái cây, nước cốt trái cây thì mời bạn đến với lafreshdalat.vn để lựa chọn đặc sản Đà Lạt chất lượng để cả nhà thưởng thức hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân bạn bè.



Quý khách có thể đặt hàng tại:
Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh
Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com