Thơm là loại trái cây quen thuộc với các gia đình Việt, ngoài ra thơm còn được biết đến là một nguyên liệu hấp dẫn cho các món ngon nhờ vào hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Lần này, La Fresh Đà Lạt mời mọi người cùng tìm hiểu qua 4 món ngon từ trái thơm mà ai cũng yêu thích, đặc biệt là mứt thơm để có thêm nhiều món ăn vặt ngon bổ dưỡng cho gia đình nhé.

1/ Mứt thơm:

Mứt thơm có hương vị chua ngọt từ những miếng thơm (thơm hoặc băm nhuyễn) chắc chắn không làm bạn cảm thấy ngọt gắt như những loại mứt khác. Hơn nữa, mứt thơm có màu vàng tươi bắt mắt mà không cần sử dụng đến bất cứ phẩm màu nào.
 
4 món ngon từ trái thơm ai cũng yêu thích


Bạn có thể thưởng thức mứt thơm với nhiều món khác nhau để làm đa dạng thực đơn cho nhà mình. Bạn có thể nhâm nhi mứt thơm cùng tách trà, trách cà phê trong giờ nghỉ giải lao hoặc thư giãn cuối tuần. Hoặc ăn mứt thơm kèm với bánh mì cho bữa sáng vừa tiện lợi vừa đảm bảo dinh dưỡng. Hay bạn có thể dùng mứt thơm là nhân của bánh mì ngọt, nhân giữa hai lớp bánh bông lan.

2/ Nước cốt thơm

Nước cốt thơm La Fresh được làm ra từ những quả thơm tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, có vị hấp dẫn đặc biệt, có thể dùng làm bánh kem, ăn kèm với bánh mì, kem hoặc pha chế thức uống giải khát.

Đặc biệt từ nước cốt thơm, bạn có thể tự tay pha chế ra thành những ly nước ép thơm mát lạnh cho cả nhà thưởng thức mà không cần phải mua bên ngoài. Công thức rất đơn giản bạn pha nước ép trái cây theo tỉ lệ 1 phần dịch quả La Fresh và 2 phần nước, cho thêm đá viên vào và thưởng thức.
 
5 món ngon từ thơm, nước cốt thơm

Nước ép thơm có tác dụng giải khát, thanh nhiệt, sảng khoái cho cơ thể. Ngoài ra nước ép thơm còn có công dụng đặc biệt mà rất nhiều chị em yêu thích đó là nước uống detox giảm cân và chống lão hóa hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần uống một ly nước ép thơm để có vóc dáng hoàn hảo như mong ước mà ai cũng phải ganh tị.

3/ Sinh tố thơm:

Sinh tố thơm với vị ngọt chua dịu của thơm kết hợp với vị bùi ngậy của sữa tươi chính là thức uống giải khát lý tưởng cho mọi người sau một ngày học tập làm việc căng thẳng. Hơn nữa, sinh tố thơm còn là một trong các món giải khát bổ dưỡng cho sức khỏe, giúp tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả.

Bạn nghĩ sao khi vừa đi dưới trời nắng gay gắt về mà được thưởng thức một ly sinh tố thơm mát lạnh? Thật là sảng khoái phải không nào, nó giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi và lấy lại được tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa trong thơm có chứa nhiều vitamin C, enzym và các khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và làm da thêm mịn màng.

4/ Trà trái cây thơm

Trà trái cây thơm là thức uống lý tưởng cho mùa hè, thanh nhiệt cơ thể và cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, đây còn là loại nước uống rất tốt cho người đang trong chế độ ăn kiêng.

Bạn hoàn toàn có thể tự mình pha chế trà trái cây thơm để thưởng thức tại nhà theo công thức đơn giản của La Fresh Đà Lạt:

80ml cố trà lài.
60ml nước cốt thơm.
10ml mật ong
200g đá bi

Lắc đều hỗn hợp trên đổ ra ly là bạn đã có ngay ly trà trái cây thơm mát lạnh rồi đó.
 
4 món ngon từ trái thơm ai cũng yêu thích


Với 4 món ngon được chế biến từ thơm ở trên, mỗi món mang một khẩu vị riêng biệt, song hương vị chính vẫn là chua chua ngọt ngọt đặc trưng của quả thơm. Nếu bạn yêu thích các món làm từ thơm thì đây chắc chắn là gợi ý độc đáo dành riêng cho bạn đấy nhé.

Lafreshdalat.vn mang đến cho mọi người các món ăn vặt thơm ngon đầy đủ dinh dưỡng như mứt thơm, trà trái cây thơm, sinh tố thơm, nước cốt thơm, mứt trái cây, mứt dâu tằm, mứt dâu tây, mứt mãng cầu, trà trái cây, sinh tố trái cây, nước cốt trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp.



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com