Vườn hoa thành phố Đà Lạt đã là một cái tên gọi thân thuộc một địa điểm tham quan thân quen của các du khách khi ghé thăm thành phố Đà Lạt.
 

Nơi đây còn là một địa điểm đã gắn liền rất lâu và tạo nên tên tuổi của Đà Lạt như “thành phố ngàn hoa”.
Nếu muốn bạn muốn tìm vườn hoa thì chỉ cần đi tới cuối Hồ Xuân Hương thơ mộng quyến rũ bạn sẽ gặp được cổng vườn hoa Đà Lạt cùng với những vòm hoa bố trí theo vòng cung, có màu xanh của hàng trăm chậu hoa ghép thành nổi bật lên trên là dòng chữ chào mừng du khách.
 

Đi vườn hoa Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa đẹp của xứ sở sương mù.
- Khi bước vào vườn hoa, du khách sẽ thấy ngập tràn đủ các loại hoa với đủ loại màu sắc, trước mặt, sau lưng và hai bên du khách toàn là những đóa hoa đang nở rộ.
 

- Thả bộ theo các “đường hoa” trong vườn hoa Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mảng hoa lớn và tạo hình đáng yêu của cây, trái, rau, củ, hoa, bướm...

- Cùng những mô hình nhà rông, cồng chiêng, chum ché... thể hiện đặc trưng văn hóa Tây Nguyên. Và không thể bỏ qua các loài cây cảnh được nghệ nhân tạo hình công phu.
 

- Dọc hai bên lối đi vào là hệ thống đài phun nước tạo một cảm giác mát mẻ, sinh động. Khi bước dọc trên con đường, thỉnh thoảng du khách sẽ bắt gặp những chiếc xe ngựa đầy hoa được bố trí một cách ngẫu nhiên tạo nên một không gian lạ mắt.
 

- Tiếp tục tham quan Vườn hoa thành phố Đà Lạt dễ khiến bạn thêm mê đắm, bởi nơi đây như một bảo tàng hoa tươi với hàng trăm loài khác nhau, trong đó có hoa hồng, hoa cúc, lay ơn, cẩm tú cầu, mimosa... khoe sắc quanh năm.
 

- Cùng các giống hoa đặc trưng như hoa đỗ quyên với vẻ đẹp từ rừng già, hoa Pensee tím lãng mạn, hoa xác pháo đỏ rực, hoa forget-me-not mong manh...
 

- Ngoài ra, bạn còn bắt gặp các loài hoa tulip nhiều màu xuất xứ từ Hà Lan, hay hoa đào phai Hà Nội được gây giống tại Đà Lạt... và nhiều loài hoa khác mang đầy vẻ quyến rũ.

Hơn nữa, hàng năm vào dịp Tết nguyên đán, Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi diễn ra Hội Hoa Xuân thu hút đông đảo các nghệ nhân đến tranh tài, với nhiều tác phẩm hoa cây cảnh vừa đẹp vừa độc đáo.
 

Hay đến dịp lễ hội Festival Hoa Đà Lạt, vườn hoa càng trở nên rực rỡ với nhiều sự kiện cùng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa cây cảnh.
 

Nếu bạn là người yêu hoa, đây là địa điểm chắc chắn phải đến.. còn nếu bạn không yêu hoa, có thể sau khi tham quan bạn sẽ trở nên yêu hoa đấy.
 

Bạn sẽ hiểu được cái tên "Thành phố ngàn hoa" là như thế nào, hoa ở Đà Lạt tươi đẹp, rực rỡ hơn hoa nơi khác, tạo nên một thương hiệu mà khó nơi nào trên đất nước sánh bằng.

Cùng với mặt hồ trong xanh gợn sóng nhấp nhô. Tạo nên một khung cảnh huyền ảo nhưng lại đầy thơ mộng.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm   trà trái cây  mãng cầuĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com