Dịp tết đến, xuân về là thời điểm chúng ta có tâm lý và thời gian thoải mái. Cũng chính vì thế, nhiều thói quen tưởng vô hại lại vô cùng hại thân.

Ngủ nướng "xuyên biên giới", lười vận động, uống rượu bia... là những thói quen xấu khiến sức khỏe bạn xuống dốc trong dịp Tết Nguyên đán.

Chế độ ăn uống thất thường cùng với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết dễ làm chúng ta kiệt sức vì mệt mỏi.
 

Khi nói đến sức khỏe đó là điều vô cùng quan trọng của con người. Trong những ngày tết thì nó lại càng quan trọng hơn, nhưng hầu hết mọi người lại quá ham vui trong dịp tết nên cũng không ai để ý đến nhiều về sức khỏe của mình.

Thậm chí, có rất nhiều trường hợp một số bạn đã phải nằm bệnh ở nhà vì đã chủ quan về sức khỏe của mình, và đành phải bỏ lở giữa chừng cuộc vui xuân năm mới.

Với những hiện trạng trên Lafresh đã cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt táo 650ml được Lafresh tuyển chọn từ những quả táo chất lượng nhất, được chiết xuất trong môi trường khép kín kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất.

Lafresh đã cho ra đời nước cốt táo 650ml một loại nước uống rất tốt cho sức khỏe vì những lợi ích mà nó mang lại đặc biệt là với những ngày tết.
 

Với mẫu mã vô cùng độc đáo tươi trẻ không kém phần năng động dòng sản phẩm nước cốt táo 650ml sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm vô cùng mới và thú vị khi sử dụng loại nước này.

Ngày tết thật khó để kiểm soát được mình trong những cuộc vui ngày Tết nhưng sức khỏe là vàng, bạn hãy hạn chế tửu lượng trong bữa nhậu vì những cuộc vui quá chén sẽ làm bạn mệt đến hôm sau. Hãy dùng một ly nước táo bạn sẽ không ngờ về tác dụng mà loại nước này mang lại:

Bên cạnh đó táo còn chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin C nên cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cũng như chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời như vậy, táo "xứng đáng" được coi là những phẩm lành mạnh nên bổ sung trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.
 


Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe thú vị và quan trọng nhất của quả táo mà bạn nên biết thêm:
1. Hỗ trợ tiêu hóa
Những ngày tết thói quen ăn uống mất kiểm soát với những thức ăn giàu dầu mỡ rất dễ dẫn đến những hiện trạng như đầy hơi, khó tiêu.

Hãy sử dụng 1 quả táo hoặc 1 ly nước táo sau mỗi bửa ăn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì lợi ích của loại quả này.
Táo còn được rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong táo có hàm lượng chất xơ hòa tan cao, tốt cho hệ tiêu hóa.

Lượng chất xơ này giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, kích thích sự hoạt động của hệ thống tiêu hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa thường gặp.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng kích thích giải phóng dịch dạ dày nhằm giúp quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng cũng như loại bỏ cholesterol diễn ra một cách hiệu quả hơn.
 

2. Ngăn ngừa mầm mống gây ung thư
Với các chất có khả năng chống ung thư vô cùng hiệu quả có trong thành phần, ăn táo sẽ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh ung thư.

Hàm lượng chất chống oxy hóa flavonoid, phytonutrient, triterpenoids và quercetin cao có trong táo có khả năng ức chế và giảm khả năng phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư ở đại tràng, phổi và ngực, bảo vệ sức khỏe một cách hữu hiệu.
 

3. Giảm nguy cơ tiểu đường
Những ngày tết những món ăn ngọt, dầu mỡ rượu bia hay những lon nước ngọt thì không còn xa lạ nữa phải không ???

Với hàm lượng đường cung cấp cho cơ thể vượt trội hơn những ngày thường có thế sẽ là thủ phạm làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.

Trong táo có rất nhiều dưỡng chất chống oxy hóa trong táo như polyphenol sẽ làm giảm hấp thu glucose và ổn định lượng đường trong máu.
 

4. Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể
Vitamin C là một trong những thành phần có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch của con người.

Vitamin C lại có nhiều trong táo nên tiêu thụ táo hàng ngày sẽ giúp cơ thể trước những sự tấn công của các yếu tố bên ngoài.
 

5. Tốt cho da
Collagen và elastin trong táo sẽ có tác động lên làn da của bạn để giữ cho da trắng sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.
Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong táo cũng góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng của da.
 

6. Giảm các triệu chứng hen suyễn và bệnh ở đường hô hấp
Các chất phytochemical trong táo được chứng minh là có hiệu quả ở những người bị hen suyễn và các bệnh dị ứng khác liên quan đến đường hô hấp bị tắc nghẽn.

Các thành phần như flavanoids và axit phenolic cũng có tác dụng giảm các triệu chứng do bệnh hen suyễn hoặc bệnh ở đường hô hấp gây ra.

7. Giảm cân
Sự hiện diện của chất chống oxy hóa và pectin trong táo tươi chính là yếu tố giúp cho trọng lượng cơ thể của bạn luôn ở mức kiểm soát, ổn định.

Polyphenol trong táo cũng giúp điều hòa sự chuyển hóa chất béo nên bạn sẽ không phải lo đến nguy cơ tăng cân.
 

8. Bảo vệ xương
Một trong số các thành phần dinh dưỡng của quả táo là phloridzin có tác dụng bảo vệ xương rất hiệu quả, tránh bệnh loãng xương, đặc biệt là ở phụ nữ sau mãn kinh. Nó cũng sẽ làm tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe.
 


Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet