Tết đến xuân về là dịp các gia đình sum vầy quây quần sau cả một năm vất vả, là dịp để mỗi người đến thăm hỏi người thân, bè bạn…

Tuy nhiên, đằng sau những bữa cơm thịnh soạn tươm tất, đằng sau những ly rượu chúc nhau an khang thịnh vượng có thể tiềm ẩn những nguy cơ không nhỏ cho sức khỏe của bạn.

Thấy được những vấn đề trên cùng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội thì sức khỏe rất quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Từ khía cạnh đó Lafresh đã cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt dâu tầm 650ml.

Dòng nước cốt dâu tầm 650ml được tuyển chọn từ những quả dâu tầm mọng nước được sàn lọc kỹ từ khâu chọn lựa đến khâu sơ chế thành phẩm.

Không những thế nhờ áp dụng công nghệ hiện đại chiết xuất trong môi trường khép kín Lafresh đã cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt dâu tầm 650ml từ 100% những quả dâu tầm từ nhiên. Với châm ngôn “Mang đến sức khỏe cho khách hàng là thành công của Lafresh”.
 


Với mẫu mã hiện đại không kém phần năng động, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với loại nước này. Bên cạnh đó bạn sẽ không ngờ tới những lợi ích từ nước cốt dâu tầm này mang lại.

Vậy chúng ta cần lưu ý điều gì để có thể đảm bảo sức khỏe trong những ngày nghỉ đầy ý nghĩa này?
1. Hạn chế đồ ngọt, tăng cường chất xơ để có một hệ tiêu hóa tốt
Nếu bạn vẫn còn nhớ mình đã phải tập luyện cực khổ thế nào với mong muốn sở hữu cơ thể chắc khoẻ để ăn tết trọn vẹn thì hãy cân nhắc trước những mâm bánh mứt đầy mời gọi.

Tết là dịp mà bạn nạp lượng đường vào cơ thể nhiều nhất và khó kiểm soát nhất. Đồ ngọt là nguyên nhân hàng đầu đẩy nhanh quá trình lão hoá, đồng thời tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì và các bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch.
 

Thay vào đó, bạn cần tăng cường chất xơ vào những ngày Tết này.

Dâu tằm chứa nhiều chất xơ có tác dụng cải thiện sức khỏe tiêu hóa đồng thời giảm nguy cơ táo bón, đầy hơi và quặn thắt ruột.

Dâu tằm chứa một lượng chất xơ tốt, chất xơ rất cần thiết để tiêu hóa dễ dàng. Bên cạnh đó, chất xơ ở loại quả này còn có khả năng giúp điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu.

2. Dâu tằm bảo vệ máu và các cơ quan trong cơ thể
Vì mải đi chúc Tết có nhiều người bỏ bữa dẫn tới tụt huyết áp, thiếu máu. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lại ăn quá nhiều bữa trong ngày Tết dẫn tới tăng cân nhanh chóng.

Dâu tằm cải thiện lưu lượng máu qua cơ thể. Nó kiểm soát huyết áp và làm sạch máu. Các chất chống oxy hóa có trong dâu tằm giúp cải thiện chức năng của mạch máu. Bằng cách giữ cho chúng dẻo dai và giãn ra.

Kết quả là giúp kiểm soát huyết áp rất tốt. Bởi vì có một dòng máu tự do từ tim đến các bộ phận khác của cơ thể. Dâu tằm khuyến khích sản xuất hồng cầu vì chúng giàu sắt.
 

Dâu tằm chứa polyphenol giữ cho mạch máu khỏe mạnh. Chúng cũng chứa kali, làm giảm huyết áp. Loại quả mọng bé xinh này đã được dùng như một liệu pháp bổ máu cho mọi lứa tuổi.

3. Dâu tằm có thể làm giảm bệnh tiểu đường
Ngày Tết nhà nào cũng sẵn bánh kẹo, mứt nên nhiều người tiện tay, cái gì cũng cho vào miệng. Đây chính là nguyên nhân khiến bệnh tiểu đường có thể trầm trọng hơn.

Một chất chống oxy hóa khác được tìm thấy trong quả dâu tằm là flavonoid, được chứng minh có tác dụng điều chỉnh sự tăng, giảm lượng đường trong cơ thể.

Bên cạnh đó, quả dâu tằm còn chứa các thành phần hữu ích khác, có tác dụng giúp kiểm soát mức đường huyết ở những bệnh nhân tiểu đường.
 

Ngoài ra dâu tầm còn chứa Mulberries trắng rất hữu ích để kiểm soát lượng đường trong cơ thể. Một số hóa chất có trong mulberries trắng tương tự như các loại thuốc được sử dụng để điều trị tiểu đường.

4. Lợi ích của dâu tằm đối với sức khỏe tim mạch
Có rất nhiều lý do trong đó có ngủ nướng trong những ngày Tết khiến nhiều người bỏ bữa sáng mà không biết rằng đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bỏ bữa sáng làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, thậm chí giảm khả năng tập trung và nhận thức.

Chất xơ, chất chống oxy hóa và hàm lượng flavonoid của dâu tằm rất cao. Điều này mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch. Chúng giúp duy trì một dòng máu phù hợp. Do đó ngăn ngừa các cơn đau tim và đột quỵ.
 

5. Dâu tăng cường tầm nhìn và khả năng miễn dịch
Dâu tầm rất giàu vitamin A và C. Chúng được chứng minh để chống lại triệu chứng cảm lạnh và cúm.

Dâu tằm quá tốt cho đôi mắt của bạn. Chúng cải thiện tầm nhìn của bạn và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các gốc tự do là nguyên nhân gây thoái hóa võng mạc và mất thị lực.

Dâu tằm chứa zeaxanthin, giúp giảm stress oxy hóa trong các tế bào hình thành đôi mắt của bạn. Các carotenoids có trong mulberries hỗ trợ trong việc ngăn ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng.
 

6. Phòng chống ung thư
Với hàm lượng cao anthocyanins, vitamin C, vitamin A, các hợp chất polyphenolic và phytonutrient khác, dâu tằm là trái cây hoàn hảo với khả năng chống oxy hoá giúp chống lại các gốc tự do có hại phá huỷ các tế bào khỏe mạnh, khiến chúng biến thành những tế bào ung thư.

Nhiều chất chống oxy hoá được tìm thấy trong dâu tằm có thể vô hiệu hóa các gốc tự do này một cách nhanh chóng, ngăn ngừa hình thành các tế bào ung thư.
 

7. Làm cho da mềm mại và rạng rỡ
Bạn có thể chỉ cần ngồi và ăn một bát dâu tằm mỗi ngày. Thật đơn giản để có làn da mềm mại và rạng rỡ. Bởi vì chúng giàu khoáng chất cung cấp độ đàn hồi, sự linh hoạt và dinh dưỡng cho làn da.

8. Dâu tằm chống lão hóa da và chăm sóc mái tóc khỏe mạnh
Dâu tằm có chứa nhiều vitamin A, C, E cùng với các thành phần carotenoid như lutein, beta carotene, zea-xanthin, và alpha carotene.
 

Tất cả các yếu tố này hoạt động như chất chống oxy hoá đặc biệt có tác động tích cực đến da, mô, tóc và các vùng khác của cơ thể, nơi các gốc tự do tấn công.

Dâu tằm có thể giúp giữ cho làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của các đốm đem, nám. Đồng thời giữ cho tóc bóng và khỏe mạnh bằng cách ngăn ngừa các hoạt động oxy hoá của các gốc tự do.


Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượngNguyên liệu pha chếSinh tố trái cây
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet