Sinh tố mãng cầu vừa ngon, vừa bổ dưỡng là thức uống giải khát lý tưởng cho nhà bạn trong những ngày hè oi bức. Mãng cầu là loại quả được rất nhiều người yêu thích với hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được và chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho sức khỏe. Một điều thú vị mà nhiều người không biết là mãng cầu có khả năng phòng chống ung thư rất tốt. Vì hương vị ngon, dinh dưỡng đã chinh phục được hàng triệu người yêu thích mãng cầu nói chung, đặc biệt là món sinh tố mãng cầu. Mời mọi người cùng La Fresh Đà Lạt tự tay vào bếp làm món sinh tố mãng cầu thơm ngon cho cả nhà thưởng thức nhé.
 
sinh tố mãng cầu

Các bước chuẩn bị để làm sinh tố mãng cầu:

Để làm món này, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy xay sinh tố, 80 g mãng cầu La Fresh, 30ml sữa đặc, 10ml mật ong, 20ml cốt chanh dây tươi, 1 ly đá bi

Các bước thực hiện:

Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp. Lượng sữa đặc sẽ phụ thuộc vào độ ngọt bạn muốn và khi xay, bạn cần thêm chú đá xay để hòa quyện vào nhau. Nhưng để ly sinh tố mãng cầu thơm ngon hơn, các nguyên liệu trước khi xay như mãng cầu và sữa chua cần để trong tủ lạnh.

Cuối cùng chỉ cần rót sinh tố ra ly cho cả nhà cùng thưởng thức. Như vậy chỉ với vài bước đơn giản trên là bạn đã có ngay ly sinh tố mãng cầu sữa chua mát lạnh với hương vị chua chua, ngọt nhẹ xua tan đi cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc hoặc giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.
 
sinh tố mãng cầu

Nếu bạn là fan cuồng của món sinh tố mãng cầu nhưng bạn không có nhiều thời gian để mua nguyên liệu cũng như tự chế biến tại nhà thì hãy đến với La Fresh Đà Lạt để chọn mua chai sinh tố mãng cầu thơm ngon không thua kém gì bạn làm tại nhà đâu nhé.

Sinh tố mãng cầu của La Fresh Đà Lạt với thành phần tự nhiên có chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy vị mát, béo ngậy của sữa và mãng cầu. Chắc chắn món sinh tố này sẽ mang đến cho bạn năng lượng dồi dào, sức khỏe tốt nhất cho 1 ngày làm việc và học tập hiệu quả.
 
sinh tố mãng cầu

Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm sinh tố trái cây như sinh tố mãng cầu, sinh tố dâu, sinh tố phúc bồn tử, sinh tố thơm, sinh tố chanh dây; mứt trái cây, mứt mãng cầu, mứt dâu tây, mứt dâu tằm; trà trái cây, trà trái cây dâu, nước cốt trái cây, đặc sản Đà Lạt uy tín chất lượng.

Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh
Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn


Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh

Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com