Trong nhịp sống hối hả đầy lo toan như hiện nay, do ăn uống, môi trường không khí bị ô nhiễm, áp lực trong công việc và cuộc sống khiến mọi người dễ mắc phải nhiều bệnh như stress, mất ngủ, rối loạn tâm lý, suy yếu hệ miễn dịch,…

Vậy tại sao bạn không thưởng thức ngay một ly trà trái cây mãng cầu vừa thơm ngon mang đến cho bạn tinh thần thoải mái, sảng khoái, xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng và mang đến nhiều công dụng bất ngờ cho sức khỏe. Nào, mời bạn cùng La Fresh Đà Lạt chúng ta cùng khám phá hương vị đặc biệt và lợi ích của trà mãng cầu đối với sức khỏe con người nhé.

Trà trái cây mãng cầu được làm ra từ lá hoặc trái mãng cầu xiêm được ví như là thần dược nhờ vào hàng loạt lợi ích cho sức khỏe của loại trà này.
 
trà trái cây mãng cầu

Quả mãng cầu xiêm là loại trái cây rất thân thuộc đối với người dân Việt Nam, tuy nhiên khi nhắc đến trà mãng cầu chắc hẳn mọi người còn lạ lẫm. Trà mãng cầu hương vị thơm ngon, thanh mát sẽ khiến bạn ngất ngây ngay lần đầu thưởng thức. Đặc biệt hơn nữa, uống trà mãng cầu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress, áp lực trong công việc mang đến cảm giác thoải mái, cực kỳ dễ chịu.

Quan trọng nhất trà trái câymãng cầu được đánh giá là một loại thần thược tự nhiên mang đến nhiều công dụng bất ngờ cho sức khỏe.

Ngăn ngừa ung thư:

Mãng cầu xiêm có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả với thành phần nổi bật là nhóm hợp chất acetogenin giúp hỗ trợ ngăn ngừa một số loại ung thư như: ung thư vú, ung thư gna, ung thư tụy, ung thư phổi, ung thư kết tràng, ung thư tuyến tiền liệt.

Trị viêm khớp:

Chiết xuất từ trà mãng cầu có khả năng làm giảm đáng kể các triệu chứng của viêm khớp như sưng tấy và đau nhức.

Giảm huyết áp:

Trà mãng cầu có khả năng làm giảm huyết áp, đây là loại thức uống phù hợp cho những người bị cao huyết áp, xơ vữa động mạch, đau tim và đột quỵ.

Làm đẹp làn da:

Trà mãng cầu làm từ quảng mãng cầu xiêm có chứa rất nhiều thành phần vitamin C giúp cơ thể tăng cương sức đề kháng, hạn chế tối đa tình trạng viêm như mụn hoặc các bệnh ngoài da.

Chiết xuất từ lá mãng cầu xiêm có khả năng chống oxy hóa cũng như tiêu diệt gốc tự do rất tốt. Chống oxy hóa hiệu quả giúp làm giảm quá trình lão hóa, hạn chế tối đa sự hình thành các vết nhăn, trị các bệnh ngoài da.

Giảm stress:

Lá mãng cầu xiêm được xem là liều thuốc trị mất ngủ, giảm căng thẳng, giúp mọi người ngủ ngon hơn và hạn chế triệu chứng trầm cảm.

Giảm đường huyết:

Một trong những công dụng đáng chú ý của mãng cầu xiêm chính là giảm đường huyết, giảm đáng kể lượng đường có trong máu.
 
trà trái cây mãng cầu

Bạn có thể tự làm trà mãng cầu tại nhà đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn, bạn có thể chọn mua trà mãng cầu chất lượng của lafreshdalat.vn

Công thức pha trà trái cây mãng cầu cực ngon cùng Lafresh Đà Lạt
- 80ml cốt trà lài
- 60ml nước cốt mãng cầu
- 10ml mật ong
- 200g đá bi
- Lắc đều hỗn hợp và thưởng thức
 
trà trái cây mãng cầu

Sản phẩm trà trái cây mãng cầu của La Fresh Đà Lạt được làm ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên là quả mãng cầu tươi, chúng tôi cam kết giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng của nó để mọi người vừa thưởng thức trà ngon, vừa đảm bảo yếu tố về sức khỏe.



Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com