Đà Lạt là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, tọa lạc ở vùng cao tây nguyên của Việt Nam, nơi đây có khí hậu mát mẻ và khung cảnh trữ tình đã thu hút rất nhiều du khách đến đây để nghỉ dưỡng. Hầu hết du khách tìm đến với Đà Lạt để thưởng thức khí hậu mát mẻ, cảnh vật trữ tình bình yên để thoát khỏi sự đông đúc, ngột ngạt của các thành phố lớn. Một lý do khác mà Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách chính ẩm thực phong phú, đặc biệt là các loại đặc sản Đà Lạt cao cấp.

Tại Đà Lạt có vô vàn đặc sản thơm ngon để du khách thưởng thức và mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Hãy cùng La Fresh Đà Lạt khám phá 3 loại đặc sản cao cấp tại Đà Lạt được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất nhé.

Top 3 đặc sản Đà Lạt cao cấp khiến du khách mê mẩn:

1.Mứt trái cây:

Mứt tại các địa phương khác chỉ được sản xuất và bán vào dịp Tết, tuy nhiên ở Đà Lạt thì mứt được bán quanh năm. Từ lâu Đà Lạt đã mệnh danh là “ vương quốc mứt” của Việt Nam. Mứt tại đây rất phong phú và đa dạng vì nguyên liệu chính của các loại mứt được làm từ các loại hoa quả ở địa phương và các tỉnh thành khác trong nước.

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ có dịp thưởng thức các loại mứt hương vị đặc biệt như mứt dâu tây, mứt dâu tằm, mứt mãng cầu, mứt phúc bồn tử, mứt cam, mứt chanh dây, mứt thơm. Mỗi loại mứt có một hương vị độc đáo và mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
 
đặc sản Đà Lạt cao cấp


2. Nước cốt trái cây ở Đà Lạt:

Món đặc sản Đà Lạt cao cấp tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn không phải xa lạ chính là các loại nước cốt trái cây được chiết xuất từ các loại trái cây của mảnh đất Đà Lạt. Bạn có thể chọn các loại nước cốt trái cây như: nước cốt phúc bồn tử, nước cốt dâu tằm, nước cốt dâu tây, nước cốt chanh dây, nước cốt mãng cầu xiêm.
 
đặc sản Đà Lạt cao cấp


Công dụng lớn nhất của những chai nước cốt trái cây này mang lại chính là rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cả nam và nữ, người lớn tuổi và trẻ em. Do đó các loại nước cốt trái cây này chính là món đặc sản đặc biệt cho du khách khi muốn mua về biếu cho người thân, bạn bè. Bật mí nhỏ là nước cốt trái cây được xếp đầu danh sách đặc sản Đà Lạt được du khách chọn mua nhiều nhất khi đến với thành phố mộng mơ này.

3. Sinh tố trái cây:

Đến với thành phố Đà Lạt, bạn còn có dịp thưởng thức những loại sinh tố trái cây thơm ngon đặc trưng ở đây như sinh tố dâu tây, sinh tố dâu tằm, sinh tố phúc bồn tử, sinh tố chanh dây, sinh tố mãng cầu,…

Mỗi loại sinh tố trái cây có hương vị đặc trưng riêng và hàng loạt công dụng bất ngờ cho sức khỏe, đây còn được xem là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè khi đến thăm Đà Lạt.
 
đặc sản Đà Lạt cao cấp, sinh tố trái cây


Nếu bạn đang cần trải nghiệm thưởng thức và mua đặc sản Đà Lạt làm quà biếu cho gia đình thì hãy đến với lafreshdalat.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản Đà Lạt cao cấp, giá cả hữu nghị như mứt trái cây, sinh tố trái cây, nước cốt trái cây, trà trái cây.

Tham khảo sản phẩm tại: https://lafreshdalat.vn



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: : Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0909.063.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com