Hè đến rồi, bạn đã có cho mình thức uống giải nhiệt nào chưa? Sẽ thật tuyệt nếu thưởng thức một ly nước chua ngọt mát lạnh vào những ngày nóng bức đúng không nào? Để Lafresh mách bạn top 3 công thức trà thơm mà bạn không nên bỏ qua. Cùng vào bếp và chế biến ngay nhé!
 
TOP 3 công thức trà thơm mát lạnh mà bạn không thể bỏ qua
TOP 3 công thức trà thơm mát lạnh mà bạn không thể bỏ qua
 
1. Công dụng của quả thơm 

Quả thơm hay còn gọi là dứa, khóm được dùng để làm những món thức uống giải nhiệt vào mùa nóng rất phổ biến. Loại trái cây này có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe như ngừa ho, cảm lạnh, chữa viêm thận, giảm căng thẳng và giúp đẹp da. 

Trong thơm có chứa một lượng lớn vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nếu như đã quá ngán với nước cam, bạn có thể thử ngay hương vị của trà thơm, hương vị mới lạ hấp dẫn của thức uống này sẽ chinh phục bạn. Ngoài ra, dứa là loại quả duy nhất có chứa bromelain có công dụng giúp phòng tránh ung thư, cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả. Lượng chất xơ lớn có trong dứa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Những trường hợp gặp vấn đề như khó tiêu, đầy hơi, bạn cũng có thể dùng dứa để cải thiện tình hình. 
 
Công dụng của quả thơm
Công dụng của quả thơm
 
2. Top 3 công thức trà thơm mát lạnh
 
Trà thơm là thức uống giải nhiệt hiệu quả trong những ngày nắng nóng. Không những vậy, trà thơm còn cung cấp những vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trà thơm khi kết hợp với những loại trái cây khác cho ra thức uống vô cùng hấp dẫn. Cách làm trà thơm không khó, bạn có thể tự mình chế biến theo công thức được chia sẻ bên dưới. 
 
  • Lục trà thơm
 
Chuẩn bị nguyên liệu:
 
- Nước cốt trà lài: 100 ml
- Sinh tố/ nước cốt Thơm lafresh: 40 ml
- Mứt thơm Lafresh : 20 gr
- Nước đường : 10 ml
- Cốt tắc LaFresh : 10 ml
- Nước đường: 10ml
 
Cách làm:
 
  • Cho tất cả nguyên liệu vào shaker – thêm đá shake đều.
  • Cho ra ly và décor.
 
 
Lục trà thơm
Lục trà thơm
 
  • Trà xoài thơm
 
Chuẩn bị nguyên liệu
 
- Nước cốt trà lài: 100 ml
- Sinh tố/ nước cốt Xoài Lafresh: 30 ml
- Sinh tố/ nước cốt Thơm Lafresh: 20 ml
- Nước đường: 10 ml
- Cốt tắc LaFresh : 10 ml
 
Cách làm
 
  • Cho tất cả nguyên liệu vào shaker – thêm đá shake đều.
  • Cho ra ly và décor.
 
 
Trà xoài thơm
Trà xoài thơm
 
  • Trà dâu thơm
 
Chuẩn bị nguyên liệu
 
- Nước cốt hồng trà: 100 ml
- Sinh tố/nước cốt Dâu Lafresh: 30 ml
- Sinh tố/nước cốt Thơm Lafresh: 20 ml
- Nước đường: 10 ml
- Cốt tắc LaFresh : 10 ml

Cách làm:

- Cho tất cả nguyên liệu vào shaker – thêm đá shake đều.
- Cho ra ly và décor.
 
Trà dâu thơm
Trà dâu thơm
 
3. Nước cốt trái cây, mứt trái cây, sinh tố Lafresh
 
Sử dụng các sản phẩm đến từ nhà Lafresh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức chuẩn bị nguyên liệu. Đây cũng là một trong lý do chủ yếu khiến cho các chủ quán cà phê, nhà hàng,...lựa chọn sử dụng. Sản phẩm mang đến tính tiện lợi cao và rất dễ bảo quản, giúp tối ưu được chi phí trong việc quản lý nguyên liệu.
 
Đặc biệt, những phẩm phẩm mứt trái cây, nước cốt trái cây của nhà Lafresh đề được sản xuất từ 100% trái cây tươi từ vùng đất Đà Lạt, mang đến hương vị trái cây tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
 
Mứt thơm Lafresh
Mứt thơm Lafresh
 
Hiện tại, Lafresh Đà Lạt đã cho ra mắt hơn 70 dòng sản phẩm trên thị trường. Với hơn 7000 điểm bán trên cả nước, bạn có thể sử dụng sản phẩm Lafresh dù ở bất cứ đâu.
 
Tổng kết
 
Trên đây là công thức của top 3 trà thơm mát lạnh giải nhiệt trong mùa hè mà bạn có thể tham khảo. Theo dõi trang website Lafresh Đà Lạt mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều công thức nước uống hấp dẫn cùng những kinh nghiệm trong kinh doanh quán cà phê bạn nhé! Nếu quan tâm đến các sản phẩm Lafresh, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 
Thông tin liên hệ
Cty TNHH LaFresh Đà Lạt
Điện Thoại: 02633555063 - 0909 063 063
Mail:  lienhe@lafreshdalat.vn
Văn phòng Đà Lạt: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.