PHÚC BỒN TỬ( Quả Mâm Xôi) -  Trái Cây Kỳ Diệu

Phúc bồn tử được xếp hàng thượng phẩm trong biểu đồ đánh giá thực phẩm. Những hoạt chất quý có trong phúc bồn tử mang lại giá trị vượt trội cho sức khỏe như:

Flavonoid có trong phúc bồn tử giúp bảo vệ, tái tạo và làm đẹp da, đen tóc.

Anthocyanin  trong phúc bồn tử là hoạt chất quý giúp phòng và điều trị ung thư  hiệu quả

Chất chống ôxy hóa mạnh trong phúc bồn tử giúp tăng khả năng tư duy và sáng tạo

Ellagitannin  giúp chống lão hóa,  gấp ba lần trái kiwi, việt quất, gấp mười lần cà chua.

Carotenoid,Vitamin A, C, E và các khoáng chất vi lượng như Cu,Zn có nhiều trong Phúc Bồn tử  giúp loại trừ các gốc tự do gây hại cho võng mạc.

Tăng cường sinh lực: giúp nam giới nhanh chóng hưng phấn và tăng cường sức mạnh. Chống rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm. 
 

Sinh tố thơm được làm từ những trái thơm (trái dứa) tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng. Thơm chứa hàm lượng các loại vitamin, chất xơ và các axit amin cao nên rất tốt cho sức khỏe. 
 
Trong chanh dây có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và các thành phần dinh dưỡng khác cũng như các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khoẻ. Hạt chanh dây là một nguồn chất xơ tuyệt vời, chính chất cơm nhầy bao quanh hạt làm cho chanh dây có mùi thơm đặc biệt.
 

Hỗ trợ tiêu hóa Giống như hầu hết các loại trái cây và rau quả, dâu tằm có chứa chất xơ hòa tan, đáp ứng khoảng 10% nhu cầu hàng ngày của bạn chỉ trong một lần ăn.

Tăng cường lưu thông máu Hàm lượng chất sắt cao trong dâu tằm là một loại khoáng chất rất hiếm có chứa trong trái cây, có thể làm tăng đáng kể lượng hồng cầu trong cơ thể.

Giúp tim khoẻ mạnh Resveratrol là chất chống oxy hoá flavonoid rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của một số cơ chế trong mạch máu.

Phòng chống ung thư Với hàm lượng cao anthocyanins, vitamin C, vitamin A, các hợp chất polyphenolic và phytonutrient khác, dâu tằm là trái cây hoàn hảo với khả năng chống oxy hoá giúp chống lại các gốc tự do có hại phá huỷ các tế bào khỏe mạnh, khiến chúng biến thành những tế bào ung thư.

Tăng cường hệ thống miễn dịch Vitamin C là một vũ khí phòng thủ mạnh mẽ chống lại bất kỳ bệnh tật hoặc các mầm bệnh ngoại lai trong cơ thể mà các chất chống oxy hoá khác không làm được.

Xây dựng mô xương chắc khỏe Vitamin K, canxi, và sắt, cũng như lượng phốt pho và magiê trong dâu tằm có lợi cho việc tạo ra và duy trì mô xương.

Ngăn ngừa lão hóa sớm  Dâu tằm có thể giúp giữ cho làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của các đốm đem, nám. Đồng thời giữ cho tóc bóng và khỏe mạnh bằng cách ngăn ngừa các hoạt động oxy hoá của các gốc tự do.
Mãng cầu xiêm rất giàu carbohydrate, đặc biệt là fructose. Nó rất giàu nhiều loại vitamin: C, B1, B6… Lá, hạt và trái của chúng được sử dụng trong y học có tác dụng tích cực tới bệnh tiểu đường, thấp khớp,….. 
 

Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Vitamin C trong dâu tây có khả năng tăng cường miễn dịch đồng thời còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. 

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
 
Nguồn internet