Dòng sản phẩm sinh tố trái cây của Lafresh chúng tôi sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào công đoạn sản xuất chúng tôi đã cho ra dòng sản phẩm sinh tố trái cây 650ml, bạn sẽ không thể ngờ những lợi ích mà sinh tố trái cái 650ml của chúng tôi mang lại.
 

Một thức uống vì sức khỏe, chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại sinh tố này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!!!

Một thức uống vì sức khỏe, chúng tôi không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại sinh tố này, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!!!
 

1. Tốt cho sức khỏe và tăng khả năng miễn dịch
Vitamin C có trong các loại trái cây này sẽ hỗ trợ sản xuất inteferon, là loại protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại tác nhân gây bệnh, là thành phần đạm quan trọng của hệ miễn dich.

Bởi vậy các bạn đừng quên bổ sung 1ly sinh tố trái cây cho cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra vitamin C cũng là một trong nhiều chất tham gia hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của cơ thể.
 

2. Tốt cho hệ tiêu hóa
Bạn thường gặp phải những vấn đề khi ăn uống như khó tiêu, đầy hơi thì đừng lo dòng sinh tố trái cây bên chúng tôi được chiếc xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên đảm bảo dinh dưỡng , sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Hãy dùng 1 ly sinh tố trái cây sau mỗi bửa ăn của bạn bạn sẽ cảm nhận được những gì mà nó mang lại.
 

3. Có khả năng phòng chống bệnh ung thư
Với hàm lượng chất chống oxy hóa có trong những loại trái cây này rất cao, là một trong những loại quả tốt nhất đối với sức khỏe, đồng thời nó còn giúp loại bỏ các virus gây hại cho cơ thể và tấn công vào các tế bào ác tính. Nên việc uống sinh tố trái cây sẽ rất tốt cho việc phòng chống tế bào ung thư, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe người dùng.
 

4. Cung cấp năng lượng dồi dào
Bên cạnh đó sinh tố trái cây còn có bổ sung năng lượng làm việc cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, đừng quên dùng 1 ly sinh tố trái cây sau bữa xế của bạn bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả mà nó mang lại bởi hàm lượng carbohydrate có trong các loại trái cây này.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet