Những ngày hè oi bức khiến không ít người choáng váng ngay khi bước ra khỏi ngôi nhà thân yêu của mình. Với sinh tố phúc bồn tử được Lafresh chúng tôi chế biến từ những quả phúc bồn tử chín mọng mang lại vị ngọt thanh sản khoái cho những ngày hè.

Sinh tố Phúc bồn tử mang vị chua ngọt thanh mát từ những quả mọng tươi ngon nhất, giải nhiệt sản khoái lại đầy dinh dưỡng và vitamin cho mắt & sức khỏe toàn diện.

Sự kết hợp tuyệt vời của các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin A và zeaxanthin trong phúc bồn tử giúp hạn chế tổn thương do ánh sáng xanh của màn hình led, hạn chế khô mắt và giảm tác hại đến võng mạc.

Sinh tố phúc bồn tử Lafresh - vị thanh ngọt tự nhiên giải tỏa cơn nóng ngày hè.
 

Đổi vị cùng Nước cốt phúc bồn tử Lafresh lạ lạ mà ngon bất ngờ, được chế biến 100% từ quả mọng tươi ngon, quá trình tuyển lựa kĩ càng với tiêu chuẩn kiểm soát chặt chẽ. Áp dụng phương pháp chế biến truyền thống của Đà Lạt, không hương liệu, không phẩm màu, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sinh tố phúc bồn tử Lafresh mang hương vị chua ngọt thanh mát và mùi thơm trái cây tự nhiên, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, bù nước ngay trong những ngày nóng bức, đồng thời vitamin từ trái phúc bồn tử giúp làn da mịn màng hơn, trẻ hóa làn da và kháng khuẩn.

Đặc điểm nước cốt phúc bồn tử
Sinh tố phúc bồn tử được chế biến từ những quả phúc bồn tử chín mọng, tươi ngon nhất. Sinh tố phúc bồn tử có vị ngọt, chua, tính ôn hòa, ngoài ra còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và là thức uống giải nhiệt mùa hè rất tốt.

Vị chua chua, ngọt ngọt của nước chế từ quả phúc bồn tử xua tan bao nóng bức của những buổi trưa hè.
Sản phẩm có màu đỏ sền sệt, tỏa mùi thơm có thể dùng làm nước giải khát hoặc nguyên liệu chế biến các loại bánh rất ngon mà màu sắc hấp dẫn. Sản phẩm không chất bảo quản, chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
 

Công dụng sinh tố phúc bồn tử

1. Cung cấp vitamin C cho cơ thể
Vitamin C giúp tăng khả năng miễn dịch nói chung và trong những bệnh nhiễm trùng nói riêng. Vitamin C trong phúc bồn tử làm tăng nồng độ chất chống oxy hóa và giúp các tế bào máu ngăn chặn sự xâm nhập của virus bên ngoài.
Ngoài ra, vitamin C có thể giúp bạn:
  • Hấp thụ sắt
  • Chữa lành vết thương
  • Phòng ngừa sâu răng
  • Tái sinh làn da, bảo vệ mô và mạch máu
  • Rút ngắn các cơn cảm lạnh thông thường

2. Có lợi cho đường tiêu hóa
Hầu hết mọi người không ăn đủ chất xơ mà cơ thể cần. Điều này dẫn đến một vấn đề: Chế độ ăn uống ít chất xơ có liên quan đến các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, và đau dạ dày.
Thì đối với nước cốt phúc bồn tử 350ml có thể giúp bạn:
  • Giảm cholesterol
  • Thúc đẩy cử động ruột thường xuyên
  • Giúp cảm thấy no lâu hơn nên sẽ góp phần giảm cân
  • Cung cấp nhiên liệu để nuôi dưỡng vi khuẩn ruột khỏe mạnh
  • Kiểm soát lượng đường trong máu bằng cách làm chậm tốc độ hấp thụ đường

3. Giúp đẹp da, đen tóc
Vitamin E, carotenoid và các chất flavonoid trong phúc bồn tử có tác dụng giải dị ứng, tiêu viêm, thải độc, bảo vệ da chống lại các tia cực tím làm giảm các vết thâm nám trên da, giúp da đàn hồi, tăng cường tuần hoàn ở các mao mạch ngoại vi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới giúp da sáng đẹp. Các hoạt chất này còn ngăn cản sự rụng tóc, chậm bạc tóc.

4.Trị sạn thận
Một ly nước phúc bồn tử mỗi ngày sẽ làm giảm lượng lớn canxi trong nước tiểu, vì vậy có khả năng chống sạn thận.

5. Bổ thận, trợ dương
Nước cốt phúc bồn tử có các hoạt tính giúp cải thiện vi tuần hoàn ở dương vật, nâng cao thần kinh hưng phấn. Từ đó, có tác dụng tốt trong phòng chữa những trường hợp liệt dương hoặc suy giảm ham muốn…

6.Phòng và điều trị ung thư:
Một loại thành phần cực kỳ có lợi cho sức khỏe là anthocyanin đã được tìm thấy trong phúc bồn tử chất này có tác dụng phá vỡ các gốc tự do phòng chữa bệnh ung thư.

7. Hỗ trợ đẩy lùi trầm cảm
Những ngày cuối năm hẳn là ai cũng bận rộn với công việc và luôn ở trong trạng thái căng thẳng. Phúc bồn tử giúp giảm đi hàm lượng cortisol, là hormone được sản xuất bởi tuyến thượng thận gây căng thẳng cho con người vì có chứa nhiều vitamin thiết yếu.
 

8. Duy trì sức khỏe tim mạch
Kali trong phúc bồn tử với hàm lượng vừa phải giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp của cơ thể. Bên cạnh đó, phúc bồn tử còn giàu khoáng chất như mangan, đồng và sắt − những hợp chất có lợi cho việc sản xuất hồng cầu.

Hãy thay đổi khẩu vị với sinh tố phúc bồn tử, để bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhé!

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet