Trong những ngày hè oi  bức còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly sinh tố trái cây chua chua ngọt ngọt thanh mát cơ thể. Một trong những loại sinh tố trái cây được rất nhiều người yêu thích chính là sinh tố mãng cầu mang hương vị đặc trưng. Mãng cầu ngoài việc ăn trực tiếp thì có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để làm ra ly sinh tố mãng cầu thơm ngon, bổ dưỡng.
 
sinh tố mãng cầu


Mãng cầu là một loại trái cây được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cũng như khả năng phòng chống ung thư rất hiệu quả. Ăn mãng cầu giúp làm giảm khả năng nhiễm trùng và hỗ trợ tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn gây hại cho cơ thể, giúp phòng ngừa các bệnh tốt nhất.

Mãng cầu được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ lành tính và hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được. Không những thế, từ quả mảng cầu, bạn có thể làm ra nhiều món ăn vặt, thức uống giải khát mà tiêu biểu nhất chính là món sinh tố mãng cầu.

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với sinh tố bơ, dâu, xoài, vậy bạn đã bao giờ trải nghiệm thử món sinh tố mãng cầu hay chưa. Đây là một thực uống giải khát có hương vị chua chua ngọt ngọt, mùi thơm nhẹ kết hợp với cảm giác mát lạnh cũng viên đá xay sẽ giúp bạn xua tan đi cảm giác oi bức mùa hè.

Sinh tố mãng cầu rất tốt cho chị em phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em, nếu các bé nhà bạn lười ăn quả mảng cầu tươi, bạn có thể đổi vị cho các bé mằng món sinh tố mãng cầu vừa lạ miệng vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng như quả mảng cầu tươi.
 
sinh tố mãng cầu

Lợi ích về sức khỏe khi uống sinh tố mãng cầu:

Ngoài là thức uống giải khát ngon miệng, mát lạnh, sinh tố mãng cầu còn mang đến các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như sau:

- Làm đẹp cho làn da. Mãng cầu xiêm có rất ít chất béo kết hợp với hàm lượng vitamin nhiều vô số kể, đặc biệt rất giàu vitamin C giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và tăng cường sức khỏe con làn da, giúp chống lại các dấu hiệu gây lão hóa da.

- Bảo vệ cho xương, răng chắc khỏe. Nhờ có chứa hàm lượng canxi và photpho vừa đủ để cung cấp cho cơ thể do đó uống sinh tố mãng cầu không chỉ giúp cho xương mà răng của bạn cũng trở nên chắc khỏe hơn, rất tốt cho người già và trẻ em.

- Điều trị bệnh trĩ: Uống sinh tố mãng cầu mỗi ngày khi bệnh trĩ đeo bám sẽ giúp cho mọi người nhanh chóng xua đuổi được bệnh lý khó nói này, mà hiện nay có rất nhiều người mắc phải.

- Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Nhờ có hàm lượng kali và magie nên mãng cầu xiêm được xem là thức uống giúp bảo vệ tim mạch rất tốt.
 
sinh tố mãng cầu


- Nếu bạn đang nôn nóng trải nghiệm thức uống sinh tố mãng cầu thì hãy đến với La Fresh Đà Lạt nhé, chúng tôi cung cấp sinh tố mãng cầu với thành phần hoàn toàn tự nhiên, hương vị thơm ngon, thanh mát rất tiện lợi cho bạn khi dùng, bạn chỉ cần thêm đá viên là có thể thưởng thức ly sinh tố mãng cầu ngon ngất ngây.

Tham khảo sản phẩm tại đây: Lafreshdalat.vn

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com