Như chúng ta đã biết sinh tố là một loại trái cây hay thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng khá cao không thể thiếu trong thực đơn của mỗi gia đình.
Nói đến sinh tố thì có rất nhiều loại, trong đó sinh tố mãng cầu là một trong những sinh tố được nhiều gia đình ưa chuộng.
 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn là uống sinh tố mãng cầu có tốt không? Bây giờ hãy cùng Lafresh tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Khi nói đến vitamin C thì chúng ta thường nghĩ ngay đến các loại nước ép trái cây như uống sinh tố bưởi, quýt, sinh tố dâu tây…nhưng các bạn có biết mãng cầu cũng là một cung cấp vitamin C vô cùng tuyệt vời.
 

Một ly sinh tố mãng cầu cung cấp trung bình 2/5 lượng vitamin C mà cơ thể cần hàng ngày.
Chính nhờ giàu vitamin C mà loại quả này được coi là rất hữu ích trong việc tăng cường hệ miễn dịch của con người.
Bạn thường hay gặp phải những rắc rối khi ăn uống khiến bị đầy hơi, khó tiêu hay có thể bị táo bón thì nên uống sinh tố mãng cầu mỗi ngày nhé.
 

Bởi vì sinh tố mãng cầu chứa hàm lượng chất xơ dồi dào sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra suông sẻ hơn.
Đồng thời uống sinh tố mãng cầu giúp cung cấp hàm lượng vitamin đáng kể làm giảm các triệu chứng đau dạ dày thông thường và giải quyết triệt để tình trạng táo bón do cơ thể không hấp thu được các chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn khác.
 

Không những vậy sinh tố mãng cầu còn chứa các khoáng chất thiết yếu như phốt pho và kali rất tốt cho xương.
Thường xuyên uống sinh tố mãng cầu sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh bởi lượng lớn magie, kali và các khoáng chất có lợi.
 

Khi đi vào cơ thể, những dưỡng chất này có khả năng bảo vệ tim mạch, thư giãn cơ bắp và kiểm soát huyết áp.
Uống sinh tố mãng cầu là cách “đi tắt” cung cấp dưỡng chất nhanh nhất, chống kiệt sức, suy nhược.
 

Đây cũng là nguồn thực phẩm có tác dụng giảm mệt mỏi, cải thiện hiện trạng cung cấp máu, là cách đánh bại căng thẳng, mệt mỏi dễ dàng.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạtĐặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Sinh tố mãng cầu
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com