Với công nghệ khép kín và sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên từ thiên nhiên.

Lafresh chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm sinh tố mãng cầu 650ml nhằm mang đến cho người tiêu dùng một loại nước có thể cải thiện sức khỏe tốt nhất, chúng tôi luôn luôn vì khách hàng với phương châm “An toàn – sức khỏe – chất lượng” sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn khi được thưởng thức.

Vào những ngày nắng nóng, một sinh tố mãng cầu đơn giản cũng đã có thể giúp bạn giải nhiệt mà lại còn giàu dinh dưỡng.
 

Nhưng bạn có biết, không chỉ dừng lại ở giải nhiệt, mãng cầu xiêm còn có rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe đấy. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Uống sinh tố mãng cầu thường xuyên có khả năng phòng chống bệnh ung thư
Mãng cầu được thế giới công nhận là loại quả có khả năng phòng chống ung thư vô cùng mạnh mẽ. Theo một công trình nghiên cứu tại Hàn Quốc, nước ép mãng cầu có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư cao hơn gấp 10.000 lần so với liệu pháp hóa trị mà không hề có tác dụng phụ.

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong mãng cầu rất cao, là một trong những loại quả tốt nhất giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, đồng thời tấn công trực diện vào cả những tế bào ác tính gây ra khối u. Do đó, uống sinh tố mãng cầu sẽ rất tốt cho việc phòng chống ung thư, đặc biệt tốt với những người nghi ngờ ung thư.
 

Uống sinh tố mãng cầu tốt cho xương và răng
Nói đến những tác dụng của sinh tố có tác dụng tốt cho xương chúng ta thường biết đến các loại như sinh tố cà rốt hay sinh tố dưa lưới và bây giờ Lafresh chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn một loại sinh tố trái cây thơm ngon và có lợi cho xương và răng, đó là sinh tố mãng cầu.

Mãng cầu chứa nhiều phốt pho và canxi. Trong chế độ ăn uống, bổ sung thêm mãng cầu sẽ giúp bạn củng cố xương và răng chắc khỏe hơn. Chính vì thế, mãng cầu được khuyến khích dùng cho người già, phụ nữ đang mang thai và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển toàn diện để hỗ trợ phát triển hệ xương.
 

Uống sinh tố mãng cầu bổ sung năng lượng dồi dào
Nếu bạn là người thường xuyên làm việc căng thẳng, lao động chân tay hoặc học tập mệt mỏi thì nên bổ sung một ly sinh tố mãng cầu vào bữa ăn xế sẽ thấy hiệu quả ngay. Hàm lượng Carbohydrate cao trong mãng cầu rất cần thiết cho việc duy trì năng lượng giúp cơ thể hoạt động được tốt hơn.
 
Uống sinh tố mãng cầu cải thiện hệ tiêu hóa
Nếu bạn thường bị đầy hơi, ăn không tiêu thì hãy thêm ly sinh tố mãng cầu vào thực đơn hàng ngày của mình. Với hàm lượng chất xơ cao, mãng cầu còn giúp cơ thể bổ sung các vi khuẩn có lợi cho sức khỏe.

Đồng thời, uống sinh tố mãng cầu giúp cung cấp hàm lượng vitamin đáng kể làm giảm triệu chứng đau dạ dày thông thường và giải quyết triệt để tình trạng táo bón do cơ thể không hấp thụ được các chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn khác.
 

Ngoài ra, sinh tố mãng cầu thúc đẩy sự trao đổi chất, sự chuyển động ruột, thúc đẩy loại bỏ chất thải và tăng cường sự tiêu hóa chất béo và đạm. Nếu bạn làm công việc ngoại giao, uống rượu bia mỗi ngày nên uống thêm sinh tố mãng cầu để cải thiện hệ tiêu hóa của mình.



Lafreshdalat.vn cung cấp các sản phẩm sinh tố trái cây, nước cốt trái cây, mứt trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet