Dâu tây là loại trái cây rất quen thuộc đối với mọi người ở mọi lứa tuổi, ngoài việc ăn quả dâu tươi, rất nhiều người yêu thích món sinh tố dâu tây với hương vị tuyệt vời. Thưởng thức một ly sinh tố dâu tây mỗi ngày sẽ giúp bạn gái có một làn da mịn màng và thân hình hoàn hảo đáng mơ ước. Đặc biệt nhất món sinh tố dâu tây rất tốt cho sức khỏe bà bầu, đây có thể được xếp vào thực đơn cho mẹ bầu giúp bảo vệ thai nhi rất tốt. Bài viết hôm nay Lafreshdalat.vn sẽ chia sẻ những lợi ích tuyệt vời của sinh tố dâu tây mang đến cho bà bầu, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Dâu tây là trái cây đặc sản của vùng lạnh, nó có hương vị thơm ngon, chua chua, ngọt ngọt khiến cho nhiều người ngất ngây. Loại trái cây này có thể làm ra nhiều món ăn và thức uống như trái cây dầm, mứt, nước ép, bánh, sinh tố.

Theo các chuyên gia y tế thì dâu tây không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Mà ngược lại, dâu tây còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ. Cụ thể dâu tây có thành phần axit folic có tác dụng bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc phải các dị tật bẩm sinh và hạn chế tối đa nguy cơ sinh non.
 
sinh tố dâu

Sinh tố dâu tây có màu hồng nhẹ bắt mắt, hương vị chua chua ngọt ngọt cực kỳ thanh mát mà không có bất cứ loại sinh tố trái cây mà sánh được. Hơn nữa, bạn có thể thêm một ít sữa vào dâu tây là đã có ngay một ly sinh tố mát lạnh cực kỳ ngon miệng và còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Dưới đây là những lợi ích của sinh tố dâu tây:

Tốt cho tim mạch:

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trong dâu tây có chứa các chất giúp ức chế hoạt động của các cholesterol trong cơ thể và giúp làm giảm sự tích tụ của các mảng bám trong thành động mạch. Chính vì thế ăn nhiều dâu tây hoặc uống sinh tố dâu tây sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho tim cũng như ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Cải thiện thị lực:

Dâu tây có chứa lượng lớn vitamin A giúp hỗ trợ các hoạt động của giác mạc và võng mạc của mắt, giúp củng cố vào bảo vệ thị lực rất tốt.

Ngăn ngừa ung thư:

Các chất chống oxy hóa trong dâu tây có công dụng chống lại những gốc tự do tồn tại trong cơ thể nhằm bảo vệ các cơ quan và DNA không bị hư hại giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Dâu tây còn chứa lượng lớn vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch co cơ thể và làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nhiễm trùng khác.

Ngăn ngừa lão hóa:

Mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ hấp thu lượng lớn chất độc hại thông qua thức ăn, không khí. Các chất độ đó khi vào cơ thể sẽ gây ra những tổn thương và làm cho quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh. Trong dâu tây có chứa các dưỡng chất giúp chữa lành những tổn thương, kiểm soát sự lão hóa và giúp cho mọi người luôn tràn đầy năng lượng.
 
sinh tố dâu

Còn chần chừ gì mà không làm ngay một ly sinh tố dâu tây để thưởng thức hương vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với vị béo của sữa, thêm một ít đá mát lạnh nữa thì còn gì bằng.
 
sinh tố dâu


Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại sinh tố trái cây, sinh tố dâu tây, nước ép trái cây, mứt trái cây, đặc sàn Đà Lạt, nguyên liệu pha chế,…


Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com