Chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên dòng sinh tố dâu tầm 650ml của Lafresh vừa ra mắt trên thị trường mang kiểu dáng năng động, tiện lợi với phương châm "Vì sức khỏe người tiêu dùng".

Với vị thơm ngon được chiếc xuất từ những quả dâu tâm chín mọng, sản xuất trong môi trường khép kín đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng khi bạn sử dụng sinh tố dâu tầm 650ml của Lafresh chúng tôi.

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của quả dâu tắm đối với sức khỏe mà không phải ai cũng biết đến, hãy cùng Lafresh khám phá ngay nhé!

 
Sinh tố dâu tầm rất giàu hàm lượng vitamin C rất lớn có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tránh nhiễm trùng không những thế bên trong loại trái cây này còn có chứa chất alkaloid kích hoạt các đại thực bào, hệ thống miễn dịch, những tế bào bảo vệ cơ thể chống lại một số bệnh thông thường.

1. Hỗ trợ tiêu hóa
Nhờ quả dâu tằm nhiều chất xơ hệ tiêu hóa được hỗ trợ, giảm nguy cơ táo bón, đầy hơi và co thắt… ruột.
 
2. Kiểm soát tốt mỡ, glucose máu
Nhờ nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa, quả dâu tằm giúp ổn định đường, mỡ máu, giảm nguy cơ thừa cân, béo phì, đái tháo đường.
 

3. Ổn định huyết áp, giảm bệnh tim mạch
Cũng như trái nho, dâu tằm có khá nhiều polyphenol đặc biệt là chất resveratrol. Đây là một chất chống oxy hóa quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tim mạch nhất định: chống xơ vữa động mạch, chống đông máu, giảm huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Ngoài ra reveratrtol còn làm giảm cholesterol, glucose máu .. gián tiếp làm giảm nguy cơ tim mạch.
 

4. Tăng cường sức đề kháng, miễn dịch
Trái dâu tằm có hàm lượng cao các vitamin A, vitamin C và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa cảm cúm, ho, cảm lạnh và nhiều bệnh khác..
 
5. Chống stress oxy-hóa
Dâu tằm giàu giàu vitamin, polyphenol, alkaloid, flavonoid, isoquercetin, quercetin, …là những chất chống oxy hóa rất tốt giúp cơ thể chống lại stress oxy-hóa. Khi các stress oxy-hóa bị ngăn chặn, quá trình lão hóa cũng được chậm lại, nguy cơ mắc các bệnh ung thư cũng giảm đi.

6. Giảm nguy cơ ung thư
Quả dâu tằm có nhiều chất chống oxy hoá và phytonutrients giúp ngăn chặn sự phát triển và lan truyền của tế bào ung thư.
 
7. Chữa bệnh thiếu máu
Dâu tằm có chứa một lượng sắt phong phú, giúp điều trị bệnh thiếu máu. Những quả này cũng có thể chữa được các triệu chứng thiếu máu như chóng mặt và mệt mỏi.
 
8. Tốt cho mắt
Dâu tằm cải thiện thị lực của bạn và bảo vệ mắt khỏi những tổn thương. Các gốc tự do gây thoái hóa võng mạc và mất thị lực. Trong khi đó, dâu tằm có chứa zeaxanthin, giúp giảm stress oxy hoá trong tế bào của mắt.
 

 

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet