Chắc hẳn bạn đã từng uống sinh tố chanh dây? Cảm nhận của bạn về nó thế nào nhỉ? Riêng mình thì thấy nó rất ngon, dễ uống, vị chua mát, thơm dịu và không gắt như chanh thường.

Nếu như sinh tố bơ với vị béo ngậy, giàu dinh dưỡng mà mình hay đùa là thứ uống dành cho người gầy thì sinh tố chanh dây lại mang lại cho người thưởng thức vị thanh mát nhẹ nhàng.
 

Hương vị đặc biệt của sinh tố chanh dây có vị ngọt nhẹ nhành hòa thêm một tí chua nhẹ khiến bạn nhớ hoài, không gì thích hơn việc uống ly sinh tố chanh dây sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhưng bạn có biết trong sinh tố chanh dây có chứa chất gì không? Có biết lợi ích kỳ diệu của sinh tố chanh dây là gì không?
 

Vậy thì hãy đọc ngay những gì mà Lafresh tìm hiểu được về lợi ích của sinh tố chanh dây nhé!
Ngoài ra sinh tố chanh dây còn có tác dụng giữ ẩm và làm sạch da của chanh dây giúp nuôi dưỡng tất cả các loại da, đặc biệt là da bị mụn, chống lão hóa da và chống viêm da hết sức hiệu quả.
 

Sinh tố chanh dây có tác dụng giải nhiệt và rất tốt cho làn da các bạn gái, hơn nữa sinh tố chanh dây còn có công dụng giảm cân nữa nhé. Quá lý tưởng cho ai muốn giảm cân nhỉ!!!

Tại sao sinh tố chanh dây lại có thể giảm cân tốt đến vậy, lý do chính là do lượng axit trong chanh dây, vừa đủ để tạo độ chua.
 

Vị ngọt có trong quả chanh dây là do đường, nhưng đây là đường đơn – loại đường tự nhiên tốt cho sức khỏe cũng đồng thời tham gia vào quá trình tái tạo mỡ nên rất an toàn.

Mặt khác, hàm lượng vitamin C trong sinh tố chanh dây cũng là yếu tố giúp chuyển hóa chất béo thành sulfat tan trong nước, từ đó đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết.
 

Đặc biệt, khi kết hợp sinh tố chanh dây với một ít mật ong thì lại quá hoàn hảo, 2 nguyên liệu từ thiên nhiên không chỉ mang đến cho bạn một thức uống hấp dẫn, ngon miệng mà còn giảm béo hiệu quả nữa.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm  sinh tố chanh dây Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com