Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng tiếp cận được thông tin một cách nhanh chóng và nhiều chiều hơn, từ đó cũng nâng cao nhận thức về nhiều mặt, trong đó có nhận thức về việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân.

Để có một cơ thể khỏe mạnh ,việc đảm bảo dinh dưỡng, phòng ngừa bệnh tật và rèn luyện sức khỏe là vô cùng cần thiết.

Với sản phẩm sinh tố chanh dây chai 650ml được chiếc xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
 

Bên cạnh đó thường xuyên uống sinh tố chanh dây sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ về công dụng mà nó mang lại.

Là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng sinh tố chanh dây còn được xem là một “dược vương” đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Không chỉ có công dụng giải khát thanh nhiệt mà bên cạnh đó, khi sử dụng sinh tố chanh dây sau mỗi bửa ăn sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn bởi hàm lượng chất xơ có trong chanh dây rất tốt cho sức khỏe.
 

Không chỉ có vậy nó còn hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng nhẹ, giữu cho đường tiêu hóa luôn sạch sẽ.

Các hạt trong loại quả này cũng là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời giúp làm sạch ruột kết và cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón cũng như làm giảm các chứng viêm xương khớp.

Thường xuyên uống sinh tố chanh dây còn giúp tim bạn luôn được khỏe mạnh bởi những dưỡng chất mà nó mang lại, giúp cơ thể bạn giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt.
 

Các dưỡng chất carotenoid và polyphenol dồi dào trong chanh dây là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư

Hàm lượng kali trong chanh dây có tác dụng như một chất làm giãn mạch, thúc đẩy sức khỏe tim mạch, đồng thời tăng lưu lượng máu và ức chế sự căng thẳng của mạch máu.
 

Trong quả chanh dây chứa rất ít calo, chất béo và natri nhưng lại giàu chất xơ, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm cảm giác thèm ăn nên có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh béo phì rất hiệu quả.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet