Bạn đã từng nghe đến phúc bồn tử và các công dụng tuyệt vời trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh, tuy nhiên phúc bồn tử còn có công dụng đáng kinh ngạc mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào ngờ đến. Đó chính là phòng ngừa dịch bệnh nCoV – loại bệnh mà mọi người toàn thế giới đều lo sợ nhất hiện nay. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua đặc điểm của phúc bồn tử và công dụng phòng ngừa dịch bệnh nCoV của nó nhé.

Phúc bồn tử làm gì ngon:

Phúc bồn tử được chế biến thành nhiều dạng khác nhau để phục vụ cho mục đích riêng biệt của người tiêu dùng như phúc bồn tử dạng bột nhuyễn, mứt phúc bồn tử, rượu phúc bồn tử, nước cốt phúc bồn tử, sinh tố phúc bồn tử, trà sữa phúc bồn tử,…



Phúc bồn tử có khả năng phòng ngừa dịch bệnh nCoV rất hiệu quả.

Phúc bồn tử ngoài là loại quả có vị đặc biệt luôn được mọi người săn đón, nó còn là thần dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một số bệnh cho con người và mới nhất chính là căn bệnh nCoV đang làm hoang mang cả thế giới trong những tuần vừa qua.

Theo các nhà khoa học nghiên cứu được thì thành phần trong quả phúc bồn tử chứa nhiều loại dưỡng chất như vitamin C (53,7%), chất xơ (31%), axit folic, omega-3, vitamin K, vitamin E và các loại khoáng chất như mangan (41%) như Cu, Zn, Mg, K


Các công dụng của quả phúc bồn tử trong phòng ngừa dịch bệnh nCoV:

Theo khuyến cáo  của Bộ Y tế, để phòng ngừa dịch bệnh nCov, mọi người cần thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể như: cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A,C,D,E, sắt, kẽm, selen – đây đều là các chất quan trọng góp phần tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.



Vitamin C: Giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua việc hỗ trợ sản xuất interferon (đây là loại protein chống lại các tác nhân gây. Nguồn thực phẩm giàu vitamin C đến từ trái cây và rau tươi ngư: cam, quýt, bưởi, nho, cà chua và đặc biệt là trong Phúc bồn tử.



Vitamin E: Làm tăng khả năng miễn dịch đăng kể, nó giúp cơ thể đề kháng tốt hơn với những tác nhân gây bệnh.

Sắt, kẽm: Giúp duy trì hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Như vậy, sử dụng phúc bồn tử thường xuyên góp phần tăng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, đây được xem là giải pháp phòng ngừa các bệnh do virus xâm nhập rất hiệu quả mà đặc biệt nhất là phòng ngừa dịch bệnh nCoV hiện nay.

Chọn mua nước cốt phúc bồn tử tại cơ sở uy tín.

Vời những thông tin hữu ích như vậy thì việc chọn mua các sản phẩm từ phúc bồn tử để bảo vệ sức khỏe của người thân yêu và phòng ngừa dịch bệnh nCoV thì đừng chần chừ mà hãy đến các cơ sở chuyên cung cấp phúc bồn tử, nước cốt phúc bồn tử, mứt phúc bồn tử để chọn mua nhé. Lafresh Đà Lạt hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm phúc bồn tử chất lượng nhất hiện nay.

Liên hệ đặt hàng công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com