Theo TS-BS Lê Quốc Hùng- Trưởng khoa Bệnh Nhiệt Đới Bệnh viện Chợ Rẫy- người góp công lớn trong điều trị thành công cho hai cha con ở Vũ Hán mắc Covid-19 nhập viện Chợ Rẫy thời gian qua chia sẻ kinh nghiệm về phòng dịch Covid-19.

Để phòng tránh bị nhiễm bệnh (hay lây truyền cho người khác) chúng ta phải cố gắng ngăn chặn virus đi vào vùng hầu họng của chính mình. Đó là những phương pháp tránh tập trung chỗ đông người, đứng xa người nghi nhiễm bệnh trên 2m, đeo khẩu trang (bất cứ loại nào), thường xuyên rửa tay... Như khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, kinh nghiệm của bản thân tôi thì còn một nút chặn sau cùng phòng khi những biện pháp trên bị bỏ qua. Đây là nút chặn vô cùng quan trọng mặc dù cũng đã được nhắc tới nhưng có thể việc thực hiện chưa đúng và đủ.
Nút chặn sau cùng đó là việc xúc họng với dung dịch sát khuẩn. Một khi virus vượt qua được những bức “tường lửa” nêu trên thì dung dịch sát khuẩn hầu họng sẽ đón sẵn để tiêu diệt nó. Và khi các virus sau khi nhân lên phá vỡ tế bào chui ra ngoài thì dung dịch sát khuẩn cũng đợi sẵn để tiêu diệt nó.

Như vậy kể cả người chưa nhiễm và người đã nhiễm thì dung dịch sát khuẩn hầu họng sẽ là cứu cánh sau cùng phòng chống nhiễm bệnh cũng như phát tán bệnh.

Tuy nhiên việc sử dụng dung dịch sát khuẩn khó khó thực hiện đúng nhất là phụ nữ và trẻ em vì ta cần sát khuẩn ở hầu họng chứ không phải súc miệng.

Hiểu rõ được khó khăn đó LaFresh đã cho ra sản phẩm Cốt Gừng Mật Ong vô cùng tiện lợi và an toàn đối với cả trẻ em.
 
nước cốt gừng mật ong


Mật ong chứa guaifenesin, pelargonium và dextromethorphan được coi như kháng sinh sát khuẩn, Gừng là một loại thảo dược có vị cay, tính ấm, thơm có tác dụng làm ấm cơ thể điều trị cảm cúm hiệu quả, Với thành phần 50% mật ong hoa rừng tự nhiên, 30%  cốt gừng tươi, Cốt Gừng Mật Ong LaFresh là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà có thể dễ dàng sử dụng  sát khuẩn hầu họng và làm ấm cơ thể tuyệt đối an toàn.
 
cốt gừng mật ong


Mỗi lần uống chúng ta có thể sử dụng 30-50ml cốt gừng mật ong tùy khẩu vị của từng người hòa chung với nước sôi là có thể sử dụng ngay, thật quá đơn giản và tiện lợi đúng không.

La Fresh Đà Lạt chúc tất cả gia đình đều bảo vệ sức khỏe thật tốt để cùng nhau vượt qua giai đoạn dịch bệnh nguy hiểm này.



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com