Trái thanh long là loại trái cây nhiệt đới có hình dạng lạ mắt, lớp vỏ bên ngoài màu hồng sậm và lá màu xanh nhạt. Mỗi trái thanh long có chứa 60 calo, rất giàu vitamin C, B1,B2,B3 và các khoáng chất khác như sắt, photpho và canxi. Không chỉ ăn trực tiếp, La Fresh Đà Lạt mời mọi người cùng thưởng thức qua nước cốt thanh long – thức uống lý tưởng giải khát cho mùa hè này.

Nước cốt thanh long của La Fresh Đà Lạt có thành phần bao gồm 50% thanh long, đường, chất bảo quản (E20), hương vị tự nhiên đảm bảo người dùng có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng của thanh long.
 
nước cốt thanh long


Từ nước cốt thanh long, bạn có thể tự mình pha chế nước ép trái cây theo tỉ lệ: 1 phần dịch quả La Fresh và 2 phần nước, thêm ít đá viên là bạn đã có ngay ly nước ép thanh long mát lạnh rồi đấy.

Hơn nữa, thưởng thức nước cốt thang long còn mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Tốt cho tim mạch:

Quả thanh long không chứa chelesterol xấu nhưng lại có chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn vì thế bạn có thể sử dụng thỏa thích loại quả này mà không lo sợ tăng cân và ảnh hưởng đến tim mạch.

Tốt cho mắt:

Thanh long có chứa nhiều carotene có công dụng duy trì và cải thiện thị lực.

 
nước cốt thanh long


Tăng cường hệ miễn dịch:

Trong quả thanh long có chứa nhiều vitamin C, đây là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thật hiệu quả.

Giúp ăn ngon miện hơn, làm đẹp da:

Quả thanh long chứa rất nhiều vitamin nhóm B như B1 có công dụng xử lý carbohydrate bao gồm (chất xơ, tinh bộ và đường) một cách nhanh chóng để tạo ra năng lượng cho cơ thể; thành phần vitamin B2 giúp cho làn da mịn màng, sáng bóng; vitamin B12 giúp tạo cho chúng ta cảm giác ăn ngon miệng.
 
nước cốt thanh long


Phòng ngừa ung thư hiệu quả:

Trong thanh long có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên nếu ăn thường xuyên sẽ giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do cũng như chống lại các tia gây hại từ ánh năng mặt trời để phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Ngăn ngừa táo bón:

Chất xơ trong thành long giúp cho cơ tiêu tiêu hóa thức ăn dễ dàng, phòng ngừa hiệu quả các bệnh về tiêu hóa và chứng táo bón.

Chữa trị mụn:

Thanh long có hàm lượng vitamin C dồi dào giúp cho bạn phòng ngừa và trị mụn hiệu quả.

Giảm cân:

Quả thanh long có chứa ít calo mà lại nhiều chất xơ, điều này giúp cho cơ thể cảm thấy no nhanh hơn và kiểm soát hiệu quả sự thèm ăn.

Giảm viêm khớp:

Viêm khớp là loại bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến các khớp và gây kích ứng đến các khớp, thậm chí dẫn đến tê liệt. Thêm thanh lòng vào chế độ ăn uống mỗi ngày giúp chống viêm và giảm viêm khớp rất tốt.
 
nước cốt thanh long


Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại nước cốt trái cây, mứt trái cây, sinh tố trái cây, trà trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp.



Quý khách có thể đặt hàng tại:
Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com