Khải quát về thành phần dinh dưởng của trái phúc bồn tử làm nên nước cốt phúc bồn tử  thơm ngon, xứng đáng là thực phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong thực đơn của bạn.

Cung cấp vitamin C:

Trong 220g phúc bồn tử có chứa 30,2 mg vitamin C, đó chính là một nửa lượng vitamin C được đề nghị phải bổ sung cho cơ thể hàng ngày, đặc biệt là trong lúc dịch bênh đang phát triển khó kiểm soát như hiện nay. Hàm lượng Vitamin C có trong phúc bồn tử giúp làm tăng chất chống oxy hóa đồng thời giúp các tế bào máu ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi rút, vi khuẩn từ bên ngoài vào.



Cung cấp mangan:

Tương tự như Vitamin C, manan giữ vai trò quan trọng đối với sự hình thành collagen. Các loại enzyme giúp mangan hình thành nên collagen giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Ngoài ra manan còn giúp ngăn ngừa loãng xương và kiểm soát lượng đường trong máu, giảm động kinh rất tốt.

Cung cấp vitamin K:

Nếu bạn được cung cấp đủ lượng vitamin K thì trong trường hợp bạn bất cẩn bị đứt tay, bạn sẽ không bị chảy máu quá nhiều vì vitamin K có công dụng đông máu hiệu quả, giúp hạn chế hiệu quả vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể khi bạn bị thương.


Giúp hỗ trợ sức khỏe cho răng miệng:

Các nhà nghiên cứu khuyến cáo mọi người nên ăn quả phúc bồn tử thường xuyên vì nó giúp ngăn ngừa cũng như kiểm soát các bệnh về sâu răng, bệnh nướu răng.

Phòng chống ung thư:

Trong phúc bồn tử có chứa các chất chống oxy hóa và ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Đây là loại quả có nồng độ chống oxy hóa cao nhất so với các loại quả khác, và gấp 10 lần so với quả cà chua. Mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 ly nước cốt phúc bồn tử sẽ giúp cơ thể cung cấp đủ lượng chất dinh dưỡng cơ thể cần.



Duy trì sức khỏe tim mạch:

Quả mâm xôi có chức hàm lượng kali vừa phải giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp cho cơ thể. Ngoài ra mâm xôi còn giàu các khoáng chất như đồng, sắt, mangan – đây đều là những hợp chất rất có lợi cho việc sản xuất hồng cầu.

Chống viêm hiệu quả:

Phúc bồn tử có tác dụng bảo vệ màng tế bào nhờ vào đặc tính chống viêm có trong quả, một chất chống oxy hóa phenol tự nhiên trong trái cây và rau củ, đặc biệt nó có nhiều trong nước cốt phúc bồn tử giúp chống viêm ruột và dạ dày cực kỳ tốt.

Bảo vệ sức khỏe cho mắt:

Trong phúc bồn tử có chứa các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin A và phenol có trong phúc bồn tử sẽ giúp tránh khỏi các bệnh tật và góp phần bảo vệ các màng của mắt sản xuất thủy dịch. Từ đó giúp làm sạch và bảo vệ mắt không bị khô.



Địa chỉ cung cấp nước cốt phúc bồn tử uy tín, chất lượng:

Các thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ về các lợi ích khi sử dụng phúc bồn tử bảo vệ sức khỏe trong thơi gian dịch bệnh hiện nay. Ngay từ bây giờ hãy bổ sung vào thực đơn của mình loại thực phẩm này vừa thưởng thức bữa ăn ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở cung cấp nước cốt phúc bồn tử uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy đến với Lafresh Đà Lạt. Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu mang đến cho khách hàng các sản phẩm nước cốt phúc bồn tử, sinh tố phúc bồn tử, mứt phúc bồn tử chắc chắn sẽ luôn làm khách hàng hài lòng.

Hãy liên hệ trực tiếp đến Lafresh Đà Lạt khi có nhu cầu nhé.
Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com