Nước mãng cầu xiêm là loại thức uống được ưa thích nhất trong mùa hè. Nó không chỉ thơm ngon, mát lành mà còn cực kì tốt cho sức khỏe.

Lafresh mang đến dòng nước cốt mãng cầu xiêm 650ml vừa ra mắt trên thị trường với kiểu dáng năng động bên cạnh đó cũng không kém phần tiện lợi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm vô cùng độc đáo khi thưởng thức loại nước uống này.
 

Nước cốt mãng cầu xiêm được chiếc xuất từ những quả mãng cầu xiêm được lựa chọn kỹ lưỡng nhất được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất trong môi trường khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Để biết rõ hơn về dòng nước cốt mãng cầu xiêm 650ml này dưới đây là một số lợi ích để bạn tham khảo:
Nước mãng cầu không chỉ có tác dụng giải khác, giải nhiệt mà nước mãng cầu còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất,nhất là phốt pho và canxi. Do đó, bổ sung 1 ly nước mãng cầu vào chế độ ăn uống sẽ giúp bạn củng cố xương và răng chắc khỏe hơn.

Mỗi ngày dùng 1 ly nước mãng cầu sẽ làm giảm khả năng nhiễm trùng đồng thời cũng tiêu diệt các vi rút, vi khuẩn gây hại giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh tốt hơn.

Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của mãng cầu xiêm:
Hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa

Ăn hay uống nước mãng cầu xiêm sẽ giúp đẩy nhanh sự chuyển động ruột, thúc đẩy việc bỏ chất thải, hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt là trị táo bón.

Do có hàm lượng chất xơ cao cũng nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, mãng cầu giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn: chuyển động ruột tăng cường, quá trình loại bỏ chất thải diễn ra nhanh chóng.

Nếu thường bị đầy hơi, khó tiêu thì hãy thêm loại trái cây này vào thực đơn hàng ngày bạn sẽ thấy lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.
 

Mãng cầu xiêm chữa bệnh đường niệu, sỏi thận
Mãng cầu xiêm có tác dụng trị bệnh về đường tiết niệu, tiểu ra máu và bệnh đau gan. Đặc biệt với bệnh phong, nước mãng cầu xiêm giúp bệnh mau lành hơn.

Bảo vệ hệ thống miễn dịch
Mãng cầu xiêm còn có thể bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn, tránh được một số bệnh truyền nhiễm.

Mãng cầu xiêm thật sự sẽ giúp bạn thấy mạnh khỏe hơn, do có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp tăng cường sức đề kháng và vitamin B1 – vitamin chống căng thẳng vì nó giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể và tăng cường trao đổi chất.

Mãng cầu ít béo và có lượng vitamin C cao hơn nhu cầu hàng ngày dành cho một người. Ngoài ra, mãng cầu xiêm còn được biết đến là vị thuốc chống oxy hóa rất tốt, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.
 

Chữa trị đau nhức các khớp
Mãng cầu xiêm có hàm lượng cao chất ma-giê nên ăn mãng cầu gai giúp cân bằng hàm lượng nước trong cơ thể, giúp loại bỏ a-xít ra khỏi khớp, qua đó giảm các triệu chứng viêm khớp và bệnh thấp khớp.

Bên cạnh đó, mãng cầu xiêm rất giàu chất kali giúp giảm huyết áp cũng như ngừa bệnh tim mạch, đồng thời trái mãng cầu xiêm giàu vitamin A có tác dụng bảo vệ da, giữ tóc bóng mượt và cải thiện thị lực. Mãng cầu xiêm cũng rất tốt cho những người mắc bệnh thiếu máu.
 

Khả năng phòng chống ung thư kinh ngạc
Mãng cầu được thế giới công nhận là loại trái cây có khả năng chống ung thư vô cùng mạnh mẽ. Một công trình nghiên cứu ở Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng nước ép mãng cầu có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư cao hơn gấp 10.000 lần so với liệu pháp hóa trị mà không hề có tác dụng phụ.

Có được tác dụng thần kỳ này là do chất chống oxy hóa cực cao trong mãng cầu sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, đồng thời trực tiếp tấn công cả những tế bào ác tính gây ra khối u.
 

Hỗ trợ điều trị cao huyết áp
Mãng cầu chứa hàm lượng cacbon hidrat giúp giảm lượng đường trong máu và giúp kiểm soát chỉ số huyết áp ở mức ổn định.

Giảm cân hiệu quả
Cân nặng luôn là một trong những vấn đề được phái nữ để tâm nhiều nhất. Với những ai thường xuyên ngồi văn phòng, ít vận động thì việc tích tụ mỡ trong cơ thể là điều khó tránh khỏi.

Để có eo thon dáng đẹp, ngoài việc thường xuyên thể dục thể thao chị em cũng phải có chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý. Mãng cầu xiêm chính là sự lựa chọn thông minh dành cho cô nàng nào đang muốn giảm cân.

Loại quả này có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể , hỗ trợ tích cực cho quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố. Vì vậy bạn vừa có thể giảm cân vừa có thể đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hàm lượng chất xơ có trong trái mãng cầu cực dồi dào, nhờ đó bạn sẽ có cảm giác no lâu, ít thèm ăn, kiểm soát khẩu phần ăn mỗi bữa tốt hơn, giảm tình trạng dư thừa năng lượng, hạn chế nguy cơ tích mỡ cho cơ thể.
 

Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp cơ thể kiểm soát được lượng cholesterol trong máu.


Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet