Một trong những giải pháp phòng ngừa dịch Corona đơn giản nhưng rất hiệu quả chính là bổ sung vitamin C và những chất khác giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Và nước cốt gừng mật ong chính là thức uống được các bác sĩ khuyên dùng giúp làm sạch đường hô hấp trên, phòng ngừa hiệu quả viêm nhiễm đường hô hấp và virus corona. Mời mọi người cùng La Fresh Đà Lạt khám phá những công dụng của gừng mật ong đối với sức khỏe gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch Corona này nhé.
 
nước cốt gừng mật ong


Y học hiện đại đã chỉ ra, mật ong chứa guaifenesin, pelargonium và dextromethorphan là những chất đã được chứng minh có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng ho và đờm nhầy. Theo Đông y, mật ong được biết đến là vị thuốc có vị ngọt, giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Được coi là loại kháng sinh tự nhiên an toàn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại gây bệnh, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể. Vì thế, mật ong thường được dùng để chữa trị các bệnh về hô hấp như ho, đau họng và được kết hợp cùng, gừng và sả.

Gừng là một loại thảo dược có vị cay, tính ấm, thơm, là loại thuốc đông y thông dụng chữa cảm cúm hiệu quả. Gừng còn có chất kháng sinh rất cao, vì vậy, rất tốt trong điều trị cảm cúm, làm ấm cơ thể. Gừng tươi có tính ấm, vị cay, thơm còn gừng khô thì có tính nóng và mùi thơm hắc.

Kết hợp tất cả các nguyên liệu trên đem lại tác dụng rất tốt cho đường hô hấp, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, giúp phòng dịch bệnh liên quan đến hô hấp, thời tiết hiệu quả.
 
nước cốt gừng mật ong


Với nguồn nguyên liệu mật ong ong sạch và nguyên chất, không sử dụng thuốc kháng sinh, không thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng cho xuất khẩu cũng như cung cấp nguyên liệu cho chế biến. Kết hợp cùng gừng sẻ được trồng ở vùng khí hậu, môi trường theo tiêu chuẩn, LaFresh Đà Lạt đã cho ra sản phẩm Cốt Gừng Mật Ong chất lượng hàng đầu, an toàn với cả trẻ em.

Với thành phần 50% mật ong hoa rừng tự nhiên, 30%  cốt gừng tươi, Cốt Gừng Mật Ong LaFresh là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà trong mùa dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt, sản phẩm Cốt Gừng Mật Ong hiện tại đang được thương hiệu LaFresh trợ giá mùa dịch, vì sức khỏe của cộng đồng và chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.
 
nước cốt gừng mật ong

Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại nước cốt trái cây, mứt trái cây, sinh tố trái cây, trà trái cây, đặc sản Đà Lạt cao cấp.



Quý khách có thể đặt hàng tại:

Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com