Dâu tây là trái cây vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên nó đang dần dần được ưa chuộng bởi giá trị dinh dưỡng và những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Bên cạnh để tiện cho việc sử dụng và bảo quản hơn Lafresh chúng tôi đã tối ưu hóa những quả dâu tây chín mọng thành những sản phẩm nước cốt đóng chai nguyên chất và vẫn giữ được đầy đủ giá trị dinh dưỡng từ quả dâu tây mang lại
Những công dụng tuyệt vời từ nước cốt dâu tây

Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể
Như chúng ta cũng đã biết rõ dâu tây là một trong những loại quả cung cấp lượng vitamin C dồi dào và loại vitamin C này có khả năng tăng cường hệ miễm dịch tốt và là chất chống oxy hóa tốt.

Nhưng để đảm bảo rằng chúng ta sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng và vitamin C mỗi ngày cho cở thể. Bởi vì cơ thể chúng ta không thể nào tự sinh sản ra Vitamin C được nên chúng ta cần phải bổ sung 1 ly nước dâu tây mỗi ngày cho cơ thể chúng ta.

nước cốt dâu tây chứa hàm lượng vitamin C cung cấp mỗi ngày cho cơ thể còn nhiều hơn cả vitamin C chứa trong quả cam.

Thông qua các nghiên cứu thuộc. trường Đại Học California, Los Angeles, cũng đã phát hiện ra rằng uống nước cốt dâu tây cũng sẽ có nhiều biến chuyển về mặt sinh học và sẵn sàng hoạt động trong máu…
 

Rất tốt cho mắt
Thông thường bạn nghe nói nhiều đến các loại nước uống giúp bổ mắt như nước ép cà chua cà rốt và sinh tố trái cây. nước cốt dâu tây cũng là một loại nước cực kỳ tốt cho mắt thông qua lượng vitamin C dồi dào và có khả năng chống lại các bệnh nguy hiểm về mắt như đục thủy tinh thể, thói hóa điểm mù…

Bạn đang gặp vấn đề về các quần thâm ở mắt thì hãy uống nước cốt dâu tây sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng và chất chống viêm hiệu quả.

Tốt cho những bà mẹ đang mang thai
Dâu tây là một loại quả giàu vitamin , trong đó folate là một vitamin nhóm B rất cần thiết cho những phụ nữ đang mang thai. Dâu tây chính là nguồn cung cấp folate khá tốt.

Chất dinh dưỡng này đặc biệt quan trọng đối với giai đoạn đầu của quá trình mang thai vì chúng giúp ích cho sự phát triển não bộ, sọ và cột sống của thai nhi.

Axit folate trong dâu tây còn giúp ngăn ngừa khuyết tật của thai nhi như tật nứt đốt sống. Do đó uống nước cốt dâu tây giúp tăng lượng folate và giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh.
 

Giúp tăng cường trí nhớ

Các thành phần fisetin có trong dâu tây giúp tăng cường trí nhớ và kích thích các dây thần kinh. Uống nước cốt dâu tây sẽ giúp ngăn ngừa suy giảm chức năng nhận thức.


Tốt cho xương
Các thành phần dinh dưỡng như kali, magiê và vitamin đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe xương khớp. Việc uống nước cốt dâu tây sẽ thúc đẩy sự phát triển xương của trẻ em cũng như duy trì xương luôn chắc khỏe ở người lớn.

Đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân
Chất anthocyanins trong dâu tây có tác dụng đốt cháy chất béo và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Ngoài ra, dâu tây là loại quả chứa thành phần calo thấp nhưng lại chứa nhiều chất xơ.

Các thành phần calo và chất xơ giúp bạn no lâu hơn. Dâu tây cũng chứa nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường việc trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.

Vì vậy, đây là tác dụng tuyệt vời mà nhiều người, nhất là cánh chị em phụ nữ sẽ cảm thấy rất vui khi uống nước cốt dâu.


Giúp tóc khỏe mạnh
Axit folic, vitamin B5, vitamin B6 và axit ellagic trong dâu tây giúp ngăn ngừa rụng tóc. Bên cạnh đó, dâu tây cũng chứa các khoáng chất như đồng, magiê giúp có tác dụng trong việc ngăn ngừa gàu và nhiễm trùng da đầu do nấm gây ra.

Dâu tây giúp chống viêm
Chỉ cần dùng 1 ly nước cốt dâu tây mỗi ngày đã giúp giảm nguy cơ viêm mãn tính.
Nghiên cứu cho thấy một lợi ích của dâu tây là làm giảm lượng insulin sau bữa ăn, rất quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền bệnh tiểu đường .
 

Giảm nguy cơ ung thư
Dâu tây là một trong nhiều loại thực phẩm có liên quan đến việc làm giảm nguy cơ ung thư.

Dây tây giàu chất chống oxy hóa, bao gồm vitamin C và flavonoid, giúp làm giảm viêm và giảm nguy cơ (hoặc thậm chí cải thiện tình trạng hiện tại) của các bệnh liên quan đến viêm như ung thư, bệnh tim...

Các chất flavonoid trong dâu tây không chỉ giúp giảm viêm mà còn giảm sự gia tăng tế bào liên quan đến ung thư.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet