Nước cốt dâu tằm có tác dụng gì mà lại được gọi là thần dược đến vậy có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc hiện nay? Vậy bạn đã biết những công dụng đó là gì chưa?

- Chống lại quá trình lão hóa da, kích thích sản sinh collagen giúp cho làn da tràn đầy sức sống.

- Giúp lưu thông khí huyết, đặc biệt là điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ rất hiệu quả.

- Tăng cường trí nhớ - bảo vệ thần kinh hỗ trợ rất tốt cho trẻ em và người cao tuổi.
 

- Giảm thiểu các triệu chứng như biếng ăn, ăn không tiêu, đau khớp, mất ngủ, ù tai,...

- Là lựa chọn hàng đầu giúp giải khát trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

- Giải độc của rượu đồng thời giúp lợi khí cho cơ thể.

Sử dụng nước dâu tằm như một bài thuốc chữa bệnh hiệu quả
 
Ngoài những công dụng của nước cốt dâu tằm được nêu ở trên thì nước cốt dâu tằm còn được sử dụng như một bài thuốc quý giúp chữa một số bệnh rất tốt như:

- Điều trị táo bón: uống 3 ly nước dâu tằm mỗi ngày giúp giảm thiểu triệu chúng táo bón chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng nhờ hàm lượng vitamin C có trong nước dâu tằm.

- Kích thích ăn ngon: Uống 1-2 ly nước dâu tằm trước khi ăn mỗi ngày nhằm kích thích tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn và giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.
 

- Giảm đau họng: Dùng nước dâu tằm súc miệng từ 3 đến 5 ngày để chữa các bệnh đau ở miệng, họng hiệu quả.

- Điều trị nhức mỏi cơ, khớp: Uống đều đặn một ngày 3 ly nước dâu tằm vào buổi sáng, trưa, tối giúp làm giảm các cơn đau do mỏi cơ, đau khớp một cách nhanh chóng.



Chọn nơi cung cấp sản phẩm nước cốt dâu tằm uy tín – chất lượng
 
Nếu bạn không có thời gian để tự làm những chay nước cốt dâu tằm cho những người thân yêu của mình hoặc đang muốn tìm kiếm một cơ sở cung cấp các sản phẩm nước cốt dâu tằm chất lượng thì Lafresh Đà Lạt hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Lafresh Đà Lạt luôn đặt sự uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
 
Hãy đến ngay với Lafresh Đà Lạt không chỉ vì sản phẩm nước cốt dâu tằm mà chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như sinh tố trái cây, mứt trái cây, trà trái cây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
 
Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Nước cốt trái cây, Đặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấp, Nguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com