Trà vừa là thức uống thanh túy giàu hương vị lại vừa mang đến cảm giác thanh tĩnh, nhẹ nhàng cho tinh thần, hoài cổ và an nhiên. Đặc biệt những loại trà trái cây hiện đang là thức uống được giới trẻ yêu thích nhất. Vậy bạn đã bao giờ thưởng thức qua trà trái cây chanh dây chưa? Mát mát, chua chua, ngọt ngọt đậm đà vị chanh dây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi cần giải khát trong những ngày hè thời tiết nóng bức. Mời mọi người cùng La Fresh Đà Lạt cùng học công thức pha chế trà trái cây chanh dây để tự tay làm tại nhà nhé.

Chanh dây là một trong các loại trái cây quen thuộc đối với người dân Việt, chanh dây thường được dùng để pha chế nước uống vừa giải khát mát lạnh vừa cung cấp lượng lớn vitamin C, hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh cảm lạnh, cảm cúm. Khi kết hợp với sả tươi – loại nguyên liệu tốt cho hệ tiêu hóa chúng ra sẽ có được một loại thức uống bổ dưỡng cho ngày hè oi bức.
 
trà trái cây chanh dây La Fresh Đà Lạt


Món trà trái cây chanh dây là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nguyên liệu pha chế gồm trà lài, nước cốt chah dây, mật ong, cho thêm một ít đá là bạn đã có trên tay ly trà trái cây tươi mát lạnh.

Công thức đơn giản pha chế trà trái cây chanh dây tại nhà của La Fresh Đà Lạt:

80ml cốt trà lài.
60ml nước cốt chanh dây.
10ml mật ong.
200g đá bi.

Lắc đều hỗn hợp trên và thưởng thức ngay thức uống giải khát mát lạnh sảng khoái. Bạn có thể chọn mua các nguyên liệu pha chế như nước cốt chanh dây, mứt chanh dây tại La Fresh Đà Lạt để chủ động pha chế thức uống bất cứ lúc nào bạn thích, khi đã có đầy đủ nguyên liệu rồi, bạn chỉ cần cho thêm ít đường vừa khẩu vị của mình, cho vào ít đá, khuấy đều lên và thưởng thức thành phẩm của mình.
 
trà trái cây chanh dây La Fresh Đà Lạt


Trà trái cây chanh dây là thức uống độc đáo, ngon miện giúp giải khát và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Cách làm trà chanh dây của La Fresh Đà Lạt vô cùng đơn giản nhưng công dụng mang lại trên cả tuyệt vời. Hơn nữa, chanh dây còn là thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin c lớn, bạn sẽ được thổi bay sự uể oải, mệt mỏi ngay lập tức.

Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế các loại trà trái cây như trà trái cây chanh dây, trà trái cây mãng cầu, trà trái cây dâu, trà trái cây thơm,  đặc sản Đà Lạt, nước cốt trái cây, sinh tố trái cây, mứt trái cây đặc sản Đà Lạt cao cấp.



Quý khách có thể đặt hàng tại:
Now: https://www.now.vn/ho-chi-minh/lafresh-da-lat-mut-cac-loai-nuoc-cot
Shopee: https://shopee.vn/lafreshdalat2020
Bách hóa xanh: https://www.bachhoaxanh.com/nuoc-ep-trai-cay-la-fresh

Xem thêm tại: https://lafreshdalat.vn/

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com