Mỗi sáng, cả nhà bạn cùng ngồi bên nhau dùng bữa sáng, nhưng hình như các bà nội trợ lại rất mất thời gian để chuẩn bị một bữa sáng tươm tất.
 

Đừng lo Lafresh sẽ bày cách cho bạn chuẩn bị một bữa sáng nhanh gọn và đầy đủ dinh dưỡng nhất nhé.
Đó chính là hãy chuẩn bị cho các thành viên trong gia đình mình một hủ mứt dâu tây 30g với hương vị thơm ngon và đậm đà nhất.
 

Mứt dâu tây của Lafresh đặc biệt bởi vị ngọt đượm như tan vào miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh thanh, giòn giòn pha chút chua chua, dẻo dẻo hòa quyện cùng hương thơm đặc trưng của dâu tây mà không một loại trái cây nào có thể mang lại.
 

Và khi đã có mứt dâu rồi thì bữa sáng của bạn chỉ cần thêm bánh mì nữa thôi. Bánh mì sandwich phết mứt dâu vào, thêm 1 ít phô mai là có thể thưởng thức ngay thôi.

Thật tốt hơn khi thêm một ly sữa nóng nữa đó! Vậy là bạn đã có ngay một bữa sáng tươm tất ngọt ngào và bổ dưỡng rồi đó.
 

Không những thế dâu tây không chỉ là một loại quả ngon mà có rất nhiều công dụng. Nó có thể dùng để làm mứt, trang trí món ăn, hoặc sử dụng trực tiếp.Không chỉ là một loại quả ngon ngọt mà nó lại chứa rất nhiều dinh dưỡng có những công dụng vô cùng tuyệt vời.
 

Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó nó còn giúp làm giảm triệu chứng cảm lạnh.
 

Với chị em phụ nữ thì việc sử dụng dâu tây để giảm cân là một sự lựa chọn đúng. Bởi dâu tây giúp kiểm soát được cân nặng của bạn, giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế thực phẩm nạp vào cơ thể.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạtĐặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Mứt dâu tây
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com