Tết đến xuân về là dịp để chúng ta quây quần bên gia đình bạn bè, đây cũng là dịp để mọi người chia sẻ những câu chuyện vui buồn và cùng nhau thưởng thức những món ăn truyền thống đặc sắc. Có thể nói thức uống ngày tết cũng là một phần quan trọng trong thực đơn mà bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo.

Tuy nhiên ngày tết thì chúng ta lại có thói quen ăn nhiều món ăn chứa dầu mỡ cùng thức uống có cồn hay nước ngọt có gas điều này sẽ khiến cho người ăn có cảm giác ngán và sợ béo.
 

Có thể thấy rằng ngày tết chính là thiên đường của các loại rượu, bia và nước ngọt. Hơn nữa vào dịp này chúng ta thường nạp vào cơ thể lượng calo cao hơn do tâm lý thoải mái và lượng thức ăn dồi dào hơn ngày thường.

Tuy nhiên những loại thức uống ngày tết này không những không tốt cho sức khỏe mà chúng còn là nguyên nhân thúc đẩy sự phát phì, đặc biệt là khi kết hợp với các loại thức ăn giàu đạm.
 

“Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép”, “Tết mà”,…Đó là những lý do để người ta cho phép bản thân mình dễ dãi trong ăn uống và vui chơi trong mấy ngày lễ Tết.

Nhưng hãy nhớ rằng thức uống có cồn khi được uống vừa đủ sẽ có tác dụng kích thích người uống ăn ngon miệng, tinh thần phấn chấn, dễ bắt chuyện, trao đổi vui vẻ, cởi mở. Nhưng khi uống quá nhiều thì nó được xem là chất độc không hơn không kém.
 

Tuy chỉ là một vài ngày nhưng ít nhiều chúng góp phần làm ảnh hưởng đến sức khỏe ngày Tết của bạn. Người sức khỏe yếu thì khiến cơ thể yếu hơn. Người chưa bệnh thì có thể tích tụ đến một ngày nào đó cũng sẽ bùng phát.

Sau Tết, tình trạng lên cân vùn vụt khiến bạn thấy mất tự tin, hoạt động khó khăn... Vùng đùi, bụng, cánh tay tích trữ nhiều mỡ làm cho bạn cảm thấy lo lắng.

Một vòng eo “thắt đáy lưng ong” là mơ ước của không ít chị em phụ nữ, thế nhưng để sở hữu vòng eo lý tưởng này lại không phải điều dễ dàng. Hãy kết thân với sinh tố dâu tây để rút ngắn quãng đường “thu nhỏ” vòng eo của bạn nhé!
 

Như bạn biết đấy dâu tây là thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của nhiều người. Sinh tố dâu tây với hương vị chua chua ngọt ngọt vô cùng thanh mát mà không một loại sinh tố trái cây nào có được. Việc cho thêm một ít sữa vào cùng dâu tây sẽ tạo ra một đồ uống vô cùng ngon miệng mà còn mang lại nhiều sức khỏe.

Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên một ly sinh tố dâu tây không những giúp bạn giải nhiệt sau Tết mà còn giúp bạn giảm cân vì trong sinh tố dâu tây cung cấp nhiều vitamin C và có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận.
 

Đừng ngại ngần mà sử dụng sinh tố dâu tây cho những ngày tết bạn nhé vì sinh tố dâu tây là loại thức uống thanh mát sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh và giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố dâu tâyĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com