Dịch cúm corona đã và đang gây ra ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và các hoạt động làm việc, kinh doanh của người dân. Vì lo sợ dịch bệnh nên rất nhiều người dân không dám đi đến những nơi tập trung đông người như khu vui chơi giải trí, các tụ điểm ăn uống.

Đặc biệt từ lâu người Việt đã có thói quen ăn sáng ở các hàng quán bên ngoài nhưng với tình hình hiện tại thì quả là đáng e ngại. Vậy tại sao bạn không thử tự chế biến bữa sáng cho mình và gia đình ngay tại nhà thật đơn giản nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Cùng chúng tôi xem qua những thông tin về Mứt trái cây – Sự tiện lợi dùng cho bữa sáng trong mùa dịch Corona



Bạn đã bao giờ thưởng thức bữa sáng bằng mứt kết hợp với bánh mì hay chưa. Nếu bạn đã thử qua một lần, chúng tôi tin chắc bạn sẽ “say đắm” món ăn độc đáo này đó.
 
Bữa sáng được đánh giá là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cho mọi người khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cho một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Bữa ăn sáng có đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cho cơ thể bạn bổ sung nhiên liệu dự trữ cũng như thúc đẩy  sự trao đổi chất để cung cấp năng lượng cần thiết cho chúng ta duy trì hoạt động trong suốt một ngày.


Phần lớn người Việt thường có thói quen ăn sáng bên ngoài. Trong một gia đình, thông thường mỗi người sẽ tìm đến các hàng quán thuận lợi với chỗ làm của mình, hoặc cũng có người chọn giải pháp mua thức ăn nhanh đến công ty ăn cho nhanh gọn.

Tại sao bạn không thử ăn sáng bằng mứt với bánh mì, món ăn đơn giản bạn có thể tự chế biến và thưởng thức ngay tại nhà cùng gia đình mình.


Bánh mì ăn kèm với mứt chính là bữa sáng dinh dưỡng nhanh gọn lẹ cho những ai bận rộn nhưng vẫn có cơ hội thưởng thức bữa sáng vui vẻ bên cạnh người thân của mình. Các loại mứt trái cây có mùi thơm và hương vị chua chua ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn. Cách làm mứt trái cây rất đơn giản mà còn đảm bảo dinh dưỡng và ngon miệng cho bữa sáng của gia đình.

Tuy nhiên giờ đây bạn cũng không cần phải mất công vào bếp để chế biến mứt nữa vì La Fresh Đà Lạt đã có sản phẩm hủ mứt 1kg với nhiều loại trái cây nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn như mứt phúc bồn tử, mứt chanh dây, mứt dâu tằm, mứt dâu tây, mứt cam , mứt mãng cầu.



Mỗi loại mứt sẽ có hương vị đặc trưng riêng, tuy nhiên với hương vị chung là chua chua ngọt ngọt thì việc kết hợp ăn kèm bánh mì và một ít phô mai, bạn có thể uống thêm cốc sữa nữa là đã có bữa ăn sáng đơn giản, nhanh gọn mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng rồi đó.

Hơn hết trong các hủ mứt 1kg này còn có đầy đủ vitamin A, vitamin C, sắt, kali và các chất dinh dưỡng khác rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt đây đều là những chất mà Bộ y tế khuyến khích mọi người cần bổ sung cho cơ thể để tăng sức đề kháng phòng ngừa dịch bệnh Corona.

Thao khảo thêm:

Mứt mãng cầu hủ thủy tinh 1kg
Mứt cam hủ thủy tinh 1kg
Mứt dâu tây hủ thủy tinh 1k
Mứt dâu tằm hủ thủy tinh 1kg
Mứt chanh dây hủ thủy tinh 1k
Mứt thơm hủ thủy tinh 1kg
Mứt phúc bồn tử hủ thủy tinh 1kg


Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay LaFresh để chọn loại mứt mà gia đình yêu thích để có những bữa ăn sáng ấm áp bên gia đình vừa ngon miệng lại vừa bảo vệ sức khỏe trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona.
Hãy liên hệ trực tiếp đến Lafresh Đà Lạt khi có nhu cầu nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com