Gia đình Việt thường có thói quen ăn sáng ở các địa điểm ăn uống bên ngoài vừa nhanh chóng còn không phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Nhưng với thời điểm dịch bệnh phát triển khó kiểm soát như hiện nay thì việc đi đến những nơi đông người sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe, còn ở nhà thì ăn gì đây khi bạn không có thời gian.

Giờ đây đã có Lafreshdalat.vn giúp bạn chuẩn bị bữa sáng cho gia đình vừa nhanh gọn, tiện lợi vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thế với việc kết hợp các loại mứt trái cây cùng bánh mì sandwich hoặc các loại bánh khác tạo nên hương vị mới lạ cho bữa sáng của gia đình. Trong đó có hương vị mứt phúc bồn tử chua chua ngọt ngọt đang được mọi người rất yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ lười ăn nhưng mê kẹo ngọt.
 
 


Nguyên liệu làm nên mứt phúc bồn tử của Lafresh được chọn lọc kỹ lưỡng từ những quả phúc bồn tử tươi ngon theo tỉ lệ quả phúc bồn tử (40%), đường mía (50%), pectin quả, chất bảo quản (202), nước (10%) cùng quy trình sản xuất hiện đại và khép kín tạo nên hương vị thơm ngon nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Mứt phúc bồn tử của La Fresh được chế biến Ngoài là thức ăn thơm ngon, mứt phúc bồn tử còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt những chất dinh dưỡng có trong mứt phúc bồn tử còn giúp cơ thể phòng ngừa bệnh dịch corona hiệu quả.
 


Mứt phúc bồn tử mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người như:

 - Chống oxy hóa, làm đẹp cho da.
 - Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
 - Kích thích hệ tiêu hóa.
 - Làm chắc răng và xương.
 - Giảm cân và hỗ trợ điều trị béo phì.
 - Cải thiện tình trạng thiếu máu.
 - Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
 - Giảm huyết áp.

Đặc biệt giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch. Với những lợi ích trên thì mứt phúc bồn tử chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong bữa sáng của gia đình bạn, vừa tiện lợi nhanh chóng còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho gia đình bạn.
 



Bật mí nhỏ đến các bạn là khi chọn mua 1 hủ mứt phúc bồn tử 1 kg tại La Fresh Đà Lạt, bạn sẽ được tặng miễn phí 1 cây bánh mì sandwich ăn kèm với mứt vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Hãy đến ngay với La Fresh Đà Lạt để chọn mua hủ mứt phúc bồn tử 1 kg cho gia đình cùng thưởng thức nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com