Cái nắng nóng Sài Gon luôn làm cơ thể mất nước nghiêm trọng, bản thân ăn không ngon miệng. Đã như thế sao bạn không ghĩ đến những ly đá bào hay những ly kem mát lành... Hãy cùng La Fresh Đà Lạt xem qua các món ăn làm từ mứt dâu tằm sẽ khiến bạn thích thú. 

- Trời nắng nóng Sài Gòn khó ai mà cảm thấy thoải mái được, những lúc này có trong tay 1 đĩa thạch rau câu dâu tằm thì còn gì bằng
 

- Smoothies dâu tằm, thanh long giải nhiệt mùa hè

Thanh long là một trong những loại trái cây giải nhiệt được yêu thích nhất trong mùa hè. Thanh long chứa đầy đủ các chất chống oxy hoá và chất dinh dưỡng thực vật, các tính chất vitamin B hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, các axit béo không bão hòa, carotene và protein. Hòa cùng với một ít Nước cốt dâu tằm thì còn gì bằng. Các chị em tha hồ giải khát lại vừa làm đẹp từ món smoothies thanh long dâu tằm này nhé
 

- Hay đơn giản hơn bạn cần ít đá và 1 chay Nước Cốt Dâu Tằm cũng đủ khiến bạn được thư giản vào mỗi buổi trưa rồi đấy.
 


- Một ly sinh tố thì sao khi những gì bạn cần là một cái ly thủy tinh mang phong cách của bạn, một ít đá vài lát chanh tươi và 1 chay Sinh tố dâu tằm thì không có cái nắng nào làm bạn mệt mõi được.
 

- Trời nóng thì món bạn nghĩ tới đầu tiên là gì? có phải những viên kem mát lành tan ngay trong miệng ngọt lịm không nào.
 

- Các tính đồ mê trà sữa thì sao nào khi nghe tới món Trà sữa dâu tằm ôi thích quá đi mất.



Lafreshdalat.vn cung cấp các sản phẩm Mứt phúc bồn tử, Mứt dâu tây, Mứt dâu tằm, Mứt chanh dây, Mứt thơm tha hồ cho bạn lựa chọn.



Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com
Nguồn internet