Bên cạnh các món ăn sáng truyền thống như bánh mì, cơm tấm, hủ tiếu, phở, xôi,.. Tại sao bạn không thử ăn mứt cam cùng bánh mì điểm tâm cực ngon cho gia đình bạn đó. Hơn hết trong thời điểm mùa dịch Corora đang diễn biến khá phức tạp vì việc ăn sáng tại các hàng quán bên ngoài quả thật nguy hiểm, càng tăng nguy cơ lây lan vì bạn tiếp xúc với rất nhiều người.

Chính vì thế để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân, để có được một bữa sáng nhanh gọn đầy đủ chất dinh dưỡng, hãy chọn ngay hủ mứt cam 1 kg bổ sung vào tủ lạnh của gia đình nhé.

 
mứt cam


Trong những tuần qua, tình hình dịch bệnh Corona diễn biến rất phức tạp do đó người dân luôn hạn chế tối đa đi đến những khu vực đông đúc như chợ, siêu thị, bến xe, các địa điểm ăn uống. Một điểm khác biệt nhất chính là người dân đã bắt đầu ăn điểm tâm tại nhà thay vì đến các hàng quán như trước đây.

Nhiều người còn e ngại việc chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình sẽ mất nhiều thời gian và công sức lạ i không đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhưng điều đó hoàn toàn được khắc phục nếu như bạn thử thưởng thức mứt cam ăn cùng bánh mình chắc chắn là món ăn cực ngon và tiện lợi cho gia đình.

 
mứt cam ăn cùng bánh mì


Mùi thơm của mứt cam cực kỳ quyến rũ, hương vị ngọt nhẹ luôn kích thích vị giác của mọi người. Mứt cam nhuyễn ăn kèm với bánh mì cho buổi sáng hoặc nhâm nhi cùng một chút nước trà nóng thì còn gì bằng.

 


Ngoài là thực phẩm thơm ngon, là món ăn sáng tiện lợi cho mọi nhà, mứt cam còn có giá trị dinh dưỡng đặc biệt bạn không thể bỏ qua. Trong quả cam có chứa nguồn vitamin C dồi dào, đây giá trị dinh dưỡng được biết đến nhiều nhất so với các loại khác. Bên cạnh công dụng trên, quả cam còn được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh ung thư và thể dưỡng da cũng như chống lão hóa da.

Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời khi dùng mứt cam trong các bữa sáng:

Trị viêm khớp: Chất carotene – tiền sinh tố của vitamin A có khả năng làm giảm cơn đau viêm khớp và bệnh Gout.
Điều trị cảm lạnh. Nếu bạn đang bị cảm lạnh, hãy thử uống một cốc nước cam nóng, chắc chắn sẽ giúp cho cơ thể giảm mệt mỏi và ngăn ngừa tình trạng sổ mũi, nhảy mũi rất tốt.

- Trị lão hóa làn da. Sử dụng cam thường xuyên sẽ làm cho làn da thêm mềm mại, lấy lại độ căng bóng,  nâng cao sức đề kháng cho làn da của bạn.

- Trị bệnh hen suyễn và viêm phế quản. Cam kết hợp với mật ong rất có lợi đối với bệnh nhân viêm phế quản và hen huyễn.

- Tốt cho người mắc bệnh tim mạch và huyết áp cao: Nếu bạn không mắc chứng tiểu đường, bạn có thể thưởng thức mứt cam vì hàm lượng kali cao trong nước cao giúp làm giảm huyết áp cao hiệu quả.

- Điều trị chứng táo bón: Thưởng thức mứt cam vào bữa sáng trong vài ngày giúp bạn khắc phục chứng táo bón nhanh chóng và triệt để. Ăn mứt cam kết hợp với bánh mì trong mỗi bữa sáng giúp mang đến cho bạn tinh thần phấn chấn, thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Đặc biệt mứt cam có hàm lượng vitamin C rất cao, đây được xem là loại dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể nhằm tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể phòng ngừa dịch bệnh Corona.

 
mứt cam


Đến đây chắc chắn các bạn đã mong muốn thưởng thức ngay mứt cam kết hợp với bánh mì rồi phải không nào. Một bất ngờ dành cho bạn là khi mua 1 hủ mứt 1 kg tại lafreshdalat.vn, bạn sẽ được tặng kèm 1 cây bánh mì sandwich để bạn có đầy đủ nguyên liệu bắt tay vào chuẩn bị bữa sáng thơm ngon cho gia đình.




Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay lafreshdalat.vn để chọn ngay cho mình hủ mứt cam 1 kg thơm ngon để thay đổi khẩu vị ăn sáng cho gia đình nhé.

Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
Địa chỉ: 14 Bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633.555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com