Bạn đã từng uống 1 hơi hết cả 1 ly sinh tố dâu tằm chưa? Ngay cả khi bạn đã làm, tôi chắc chắn không phải vì bạn đã nhận thức được vô số lợi ích từ loại sinh tố này mang lại. Đơn giản vì chúng ngon, phải không nào?
 

Sinh tố dâu tằm có vị chua mát tự nhiên nên vô cùng thích hợp dùng để giải khát. Ngoài ra, trong dâu tằm chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa nên còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da của bạn, giúp dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
 

Vậy sinh tố dâu tằm mang lại lợi ích tuyệt vời nào đối với sức khỏe của bạn. Đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm bạn nhé!

Sinh tố dâu tằm không chỉ là một loại nước uống thơm ngon mà sinh tố dâu tằm còn được đánh giá cao bởi hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra trong dâu tằm có chứa nhiều vitamin A, E, B, C, chất xơ, các khoáng chất như sắt, canxi, folate, thiamin, niacin,... Những thành phần này đều cần thiết cho cơ thể và hoạt động sống của tế bào giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng.
 

Với hàm lượng chất chống oxy hóa Resveratrol và lượng chất xơ dồi dào rất có lợi cho việc bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Các thành phần này có khả năng tăng cường sản xuất chất làm giãn mạch oxit nitric giảm tình trạng hình thành cục máu đông. Mạch máu được lưu thông thuận lợi sẽ làm giảm các bệnh như đau tim và đột quỵ.
 

Không những thế các dưỡng chất trong dâu tằm còn giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nó giúp tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh vặt thông thường như cảm lạnh, ho, cúm,... Đồng thời, dâu tằm còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm loét dạ dày, viêm gan hiệu quả.
 

Không dừng lại ở các lợi ích như chăm sóc sức khỏe, nếu biết cách sử dụng hợp lý, loại sinh tố trái cây này còn giúp nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng, sáng hồng và cả duy trì vóc dáng mang tới cho bạn một thân hình đẹp từng centimet, trắng trẻo như bạn hằng mơ ước. Còn gì tuyệt vời hơn cách làm đẹp từ thiên nhiên?
 

Đặc biệt nếu bạn muốn giảm cân, khi sử dụng sinh tố dâu tằm bạn có thể thay sữa đặc và đường bằng sữa tươi để sinh tố cho vị ngọt nhẹ mà không làm bạn tăng cân mất kiểm soát.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Đặc sản đà lạtĐặc sản Đà Lạt cao cấpĐặc sản đà lạt uy tín chất lượng, Nguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com