Núi LangBiang là một trong những địa điểm khám phá không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt bởi không gian thơ mộng và vẻ đẹp thiên nhiên huyền bí từ núi rừng và cảnh vật thiên nhiên từ ngọn núi này mang lại.
 

Núi Lang biang được mệnh danh là nóc nhà của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Khi du khách chinh phục được đỉnh núi này. Từ trên cao bạn nhìn xuống sẽ thất được toàn cảnh của thành phổ Đà Lạt này.
 

Với câu hỏi “LangBiang Đà Lạt có gì mà khiến du khách say mê?”, chắc chắn du khách đã có được câu trả lời sau khi xem qua bài viết này. Hi vọng, chuyến khám phá LangBiang sẽ cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

Sau quãng đường uốn lượn qua các vườn rau xanh tốt, những đồi thông vi vu gió hát, bạn sẽ đến với một khung cảnh mới một Langbiang bạt ngàn mây.
 

Cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là có chút choáng ngợp trước không gian bao la của đất trời. Trong những ngày nắng đẹp, giữa đỉnh núi cao, bạn sẽ thấy bầu trời xanh vời vợi, những đám mây điểm xanh - trắng lững lờ trôi, thời gian dường như lắng đọng.
 

Dưới bầu trời trong xanh, những bông hoa đủ màu sắc khoe mình càng trở nên rực rỡ hơn, khiến cho cả không gian trở nên tươi đẹp, lãng mạn.

Vào buổi sáng, những tia nắng xuyên qua từng đám mây chiếu xuống cỏ cây hoa lá và dòng suối Vàng dưới chân núi.
Có khi mây chỉ là một cụm đứng yên, có khi bay sát đỉnh núi uốn lượn len lỏi trong không chung, mây, núi, tia nắng… tất cả tạo nên một không gian hư ảo huyền hoặc làm say đắm bước chân người lữ khách.
 

Vào những ngày trời hơi có sương mù, các đám mây sà xuống sát mặt đất, tạo cho du khách có cảm giác như đưa tay ra có thể chạm vào và nắm được mây.

Lúc này, trên đỉnh Langbiang, mây như những người bạn thân tình vờn quanh du khách. Xung quanh là một màu bàng bạc của mây, tầm nhìn của bạn có thể bị hạn chế. Tuy nhiên điều đó không khiến bạn quá phiền lòng, vì giữa không gian của mây mù mọi thứ trở nên hư hảo, bí ẩn và khiến bạn như chìm vào cõi tiên.

Lên đồi Radar, du khách có thể tìm cho mình một vị trí đặc biệt, thưởng thức ly cà phê đậm đà trên cao nguyên Lâm Viên rồi từ từ chiêm ngưỡng mây trời. Khi mây đã tan hết, nhìn quang cảnh bên dưới ngọn đồi, du khách sẽ thấy rừng xanh bạt ngàn cùng sông, suối bao la.
 

Nếu muốn ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố mộng mơ thì du khách có thể thử cảm giác quan sát bằng ống nhòm chẳng hạn.
 

Ngoài ra, khi đến LangBiang, du khách cũng có thể đi tham quan Thung lũng Trăm Năm. Nơi đây có nhà hàng, quán karaoke, chương trình biểu diễn cồng chiêng, khu vực cắm trại…
 

Tới Thung lũng Trăm năm, du khách sẽ được tham gia các hoạt động giao lưu, đốt lửa trại, uống rượu cần cùng người đồng bào nơi đây. Đặc biệt, du khách sẽ được nghe kể nhiều sự tích, câu chuyện, đầy thú vị, độc đáo.
 

Rời Thung lũng Trăm Năm, du khách có thể tìm đến Bãi Mimosa, cũng là điểm đến hấp dẫn tại LangBiang, cách khu vực đón tiếp khoảng 1,5km. Bãi Mimosa còn khá hoang sơ, mang vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ giữa thiên nhiên bạt ngàn. Du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác đi cầu treo do người dân tộc làm nên.

Dưới chân núi hùng vĩ này còn có người đồng bào sinh sống như người Lạch. Người K’ho nơi đây còn giữ rất nhiều nét đẹp văn hóa dân tộc truyền thống. Rất thích hợp cho những du khách đến đây để tìm hiểu về đời sống và nguồn gốc dân tộc của họ.

Cùng với mặt hồ trong xanh gợn sóng nhấp nhô. Tạo nên một khung cảnh huyền ảo nhưng lại đầy thơ mộng.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây chanh dâyĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com