Nàng Xuân mới mang trong mình màu vàng của nắng sớm, cứ mỗi độ xuân về tết đến những cánh hoa mai, đào nở rộ hòa quyện cùng màu trong xanh của bầu trời, màu tươi tốt của chồi non mơn mởn tạo thành một bức tranh sống động, nhiều sắc màu lung linh.
 

Một năm trôi qua với nhiều căng thẳng, bộn bề của áp lực trong cuộc sống và công việc. Chắc hẳn ai cũng muốn có một khoảng thời gian để được thực sự nghỉ ngơi, tận hưởng những thú vui trong cuộc sống. Và khoảnh khắc chia tay năm cũ đón chào năm mới là lúc để bạn buông bỏ những phiền muộn trong cuộc sống để hân hoan với những điều may mắn, tốt đẹp sẽ tới.
 

Theo truyền thống của người Việt thì Tết là dịp để đoàn viên, tụ họp bên nhau, thăm họ hàng. Nhưng thời điểm ấy cũng là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, nếu bạn đã cảm thấy hơi nhàm chán với những khung cảnh quen thuộc của mai, đào thì hãy lên kế hoạch cho một tour Tết Nguyên đán 2020 để trải nghiệm cảm giác du xuân đón Tết thật mới lạ tại những vùng đất mới.
 

Đà Lạt có lẽ là địa điểm lý tưởng nhất để tận hưởng một mùa xuân tuyệt vời…
Đến với thành phố hoa Đà Lạt, nếu bạn chưa ghé thăm làng hoa Vạn Thành quả thực là một thiếu xót vô cùng lớn. Nơi đây được ví như “hồn Đà Lạt” bởi lịch sử trồng hoa lâu đời và làng hoa đẹp nhất, lớn nhất Đà Lạt từ xưa đến nay.
 

Khi đến thăm làng hoa Vạn Thành bạn có thể được ngắm nhìn những bông hoa tươi tắn trên cây, không tô vẽ hay màu mè, bạn cũng có thể tự ngắt, chọn cho mình những bông hoa tươi đẹp nhất để thưởng thức hoặc làm quà cho người thân của mình với giá cực kì hữu nghị.
 

Đến đây, bạn có thể vừa thư giãn, thưởng thức những sắc màu tuyệt đẹp của những bông hoa, vừa có thể trò chuyện, cảm nhận tình người nồng thắm, hiếu khách của người dân nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không muốn rời xa cái làng này một chút nào.
 

Từ những bông hồng phổ biến như hoa hồng đỏ thẫm, hoa hồng phấn, … cho tới những loại hoa có màu sắc hiếm gặp hơn như hoa hồng kem dâu, hoa hồng tím, hoa hồng song tỉ, hoa hồng vàng ánh trăng, … Sở dĩ làng hoa Vạn Thành có nhiều sắc hoa hồng đến vậy là nhờ kĩ thuật cấy ghép và lai vô cùng tỉ mỉ và khéo léo.
 

Thật tuyệt vời biết bao khi được thả hồn mình tại làng hoa Vạn Thành tuyệt đẹp như thế. Đến đây và cảm nhận bức tranh muôn màu muôn vẽ của những loài hoa quyến rũ, ngát hương cùng như tìm hiểu thêm về những kinh nghiệm trồng trọt để có thể tự mình ươm mầm vườn hoa xinh đẹp ngay tại nhà.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây thơmĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com