Vừa qua, Lafresh Đà Lạt đã cho ra mắt bộ mứt trái cây với mứt dâu, mứt xoài, mứt việt quất, mứt dâu tằm, mứt tầm bóp, mứt vải, mứt thơm, mứt ổi. Với thành phần trái cây cao lên đến 90%, giữ trọn hương vị tự nhiên, mang tính tiện lợi, dễ dàng bảo quản, bộ mứt trái cây nhà Lafresh hứa hẹn sẽ chinh phục bạn. 
 
Lafresh ra mắt bộ mứt trái cây 90% tiện lợi, dễ bảo quản hơn trái cây tươi
Lafresh ra mắt bộ mứt trái cây 90% tiện lợi, dễ bảo quản hơn trái cây tươi
 
Sản phẩm mứt trái cây Lafresh có gì đặc biệt?
 
Chất lượng – thơm ngon – dinh dưỡng – tiện lợi là những gì Lafresh luôn đặt ra khi mang sản phẩm đến tay khách hàng. Trong bộ sản phẩm mới ra mắt, các loại mứt của Lafresh được chế biến từ 90% trái cây tươi được thu hoạch từ vùng đất Đà Lạt. Sản phẩm trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ nhằm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Các sản phẩm mứt đều chứa nguyên phần xác trái cây bên trong, giúp giữ trọn vẹn thành phần dinh dưỡng cũng như hương vị vốn có của nó, không chỉ đem đến giải pháp tiện lợi cho các quán cà phê, quán nước mà ngay cả gia đình cũng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm mứt trái cây Lafresh chỉ bổ sung lượng đường vừa phải, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, giữ nguyên hương vị trái cây tươi. 
  
Sản phẩm mứt trái cây Lafresh có gì đặc biệt?
Sản phẩm mứt trái cây Lafresh có gì đặc biệt?

Thay vì phải mất hàng giờ ngồi xử lý trái cây tươi để làm mứt, giờ đây các chủ quán có thể tiết kiệm thời gian công đoạn chế biến và pha chế bằng các sản phẩm mứt trái cây Lafresh. Sản phẩm được đánh giá có thành phần trái cây cao nhất trên thị trường, hũ nhỏ tiện lợi, dễ bảo quản và có thể dùng thay thế trái cây tươi. 

Bộ mứt trái cây Lafresh – Hương vị đặc trưng tạo nên sự khác biệt

Mứt dâu: Mang hương vị ngọt tự nhiên được tạo nên từ những trái dâu tây chín mọng với sự chế biến đa dạng. Bạn có thể sử dụng mứt dâu Lafresh để làm nhân bánh kem hay ăn kèm với panna cotta. Hoặc pha chế ra những loại đồ uống độc đáo như trà dâu, soda dâu, mocktail, yaourt dâu,…
 
Mứt dâu
Mứt dâu
 
Mứt xoài: Vị chua ngọt kết hợp với mùi thơm thoảng nhẹ của mứt xoài sẽ kích thích các giác quan của bạn. Mứt xoài có màu vàng cực kỳ hút mắt, bạn có thể chế biến thành loại nước giải nhiệt hấp dẫn hay chỉ đơn giản kết hợp với các loại bánh làm nên món ăn tràn đầy năng lượng.
 
Mứt xoài
Mứt xoài
 
Mứt việt quất: Hương vị việt quất tự nhiên làm nguồn cảm hứng sáng tạo của bạn bùng nổ. Mứt việt quất có thể nhân bánh, trang trí các món tráng miệng như pudding, panna cotta hoặc pha chế các món đồ uống vừa đẹp mắt, vừa thơm ngon hấp dẫn.
 
Mứt việt quất
Mứt việt quất
 
Mứt dâu tằm: Đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, thơm ngon được làm từ những trái dâu tằm bổ dưỡng. Sản phẩm mang đến sự đa dạng trong chế biến như pha chế đồ uống, làm bánh,…
 
Mứt dâu tằm
Mứt dâu tằm
 
Mứt tầm bóp: Loại mứt được từ loại quả nằm trong top 10 trái cây ngon nhất Thế giới. Hương vị chua ngọt tự nhiên hòa quyện cùng nhau tạo nên món mứt tầm bóp mang đến nhiều tác dụng như mát gan, giải độc, thanh nhiệt cơ thể.
 
Mứt tầm bóp
Mứt tầm bóp
 
Mứt vải: Nằm trong bộ mứt trái cây Lafresh mới cho ra mắt, mứt vải cũng gây ấn tượng với vị ngọt ngào hấp dẫn. Mứt vải là nguyên liệu pha chế giúp đồ uống của bạn thêm phần thơm ngon và chất lượng hơn. 
 
Mứt vải
Mứt vải
 
Mứt thơm: Được làm từ những trái thơm tươi ngon được lựa chọn kỹ càng mang đến một sản phẩm không chỉ thơm ngon mà vô cùng tốt cho sức khỏe. Hương vị hấp dẫn của mứt thơm có thể dùng để làm bánh, pha chế nước uống hoặc ăn kèm với bánh mì, kem,…
 
Mứt thơm
Mứt thơm
 
Mứt ổi: Được làm từ những quả ổi hồng tươi ngon, sản phẩm có màu hồng nịnh mắt, vị chua ngọt thơm thơm dùng để pha chế nhiều loại đồ uống giải nhiệt hấp dẫn. 
 
Mứt ổi
Mứt ổi
 
Tổng kết

Đừng bỏ qua bộ mứt trái cây Lafresh với 8 vị mứt hấp dẫn. Sản phẩm mang đến giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho để tạo ra những thức uống thơm ngon. Nếu quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi, liên hệ ngay với Lafresh để được tư vấn bạn nhé!

Thông tin liên hệ
Cty TNHH LaFresh Đà Lạt
Điện Thoại: 02633555063 - 0909 063 063
Mail:  lienhe@lafreshdalat.vn
Văn phòng Đà Lạt: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.