1. Giỏ quà phúc bồn tử 6 chai  
 
Phúc bồn tử – thượng phẩm trong các loại trái cây thượng phẩm. Các hoạt chất có trong phúc bồn tử mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Như hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường, chống lão hoá, đặc biệt là phòng, ngừa bệnh ung thư.

Phúc bồn tử còn có tên là quả mâm xôi, đùm đũm hay đũm hương. Là loại quả thuộc họ quả dâu. Có màu đỏ sẫm, vị chua ngọt rất dễ chịu. Thường mọc ở các vùng có khí hậu lạnh.

Với khí hậu nắng nóng của Sài Gòn thì 1 ly sinh tố Phúc bồn tử có vị chua chua ngọt ngọt cùng vài viên đá lạnh thì không khí Đà Lạt ở giữa lòng Sài Gòn có thể khiến bạn nghiện đấy. Hãy đến với Lafreshdalat.vn để có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon này nhé! ^^...

Lafresh cung cấp các sản phẩm sinh tố Phúc bồn tử từ Đà lạt:  https://lafreshdalat.vn/danh-muc/sinh-to-phuc-bon-tu-15.html
 

2. Giỏ quà dâu tây 6 chai  

 


Thức uống Đà Lạt  - Sinh tố dâu tây Không chỉ là một thức uống đầy đủ chất dinh dưỡng bao gồm Vitamin C, các chất như Fe,K,Na... sinh tố dâu tây còn là một thức uống giải nhiệt tốt cho một ngày mệt mỏi.

Đà Lạt là một trong những cái nôi trồng dâu tây nổi tiếng do đó nước ép dâu tây trở thành đồ uống Đà Lạt nổi tiếng bởi độ nguyên chất, chất lượng mà nó mang lại. Sau một ngày khám phá mệt mỏi được thưởng thức một thức uống ngon thì còn gì sánh bằng.

Một thức uống Đà Lạt nổi tiếng bởi bên cạnh giải khát nó còn có công dụng tuyệt vời là bảo vệ sức khỏe. Sinh tố dâu tây còn tốt cho mắt, giảm mỡ máu, chống viêm tuyệt vời và đối với bạn gái có nhu cầu giảm cân nước ép dâu tây là một thức uống thích hợp.

Bạn có thể tìm mua sinh tố dâu tây ở Đà Lạt. Nhưng hiện nay dù bạn ở đâu cũng có thể thưởng thức được hương vị thơm ngon này khi đến với Lafreshdalat.vn

Lafresh cung cấp các sản phẩm sinh tố dâu tây từ Đà lạt:  https://lafreshdalat.vn/danh-muc/sinh-to-dau-tay-17.html

3. Sinh tố mác mác
 

" Mác mác " nghe có lạ với bạn không. Đó là tên gọi khác của chanh dây hay nhiều nơi gọi là chanh leo

Thức uống Đà Lạt - Sinh tố mác mác Được đặt tên là đồ uống Đà Lạt nổi tiếng không trộn lẫn bất kỳ nơi nào. Sinh tố mác mác hay còn gọi là sinh tố chanh leo được bắt gặp ở hầu hết những con phố lớn nhỏ.

Là một thức uống bổ dưỡng sinh tố mác mác bổ sung kali, sắt và bổ sung chất xơ tuyệt hảo cho cơ thể. Sinh tố chanh leo đặc sản Đà Lạt được làm những quả chanh leo chọn lọc.

Thức uống Đà Lạt nguyên chất tốt cho sức khỏe, tim mạch và tăng cường sức đề kháng. Không biết từ bao giờ mà sinh tố mác mác lại trở thành món ăn đặc sản của Đà Lạt. Du khách có thể mang theo bên mình để giải nhiệt những lúc cần thiết. Và bạn sẽ đủ sức khám phá hết thành phố thơ mộng này.

Bạn có thể tìm mua sinh tố mác mác ở ngay tại Sài Gòn hay nhiêu nơi khác. Hãy đến với Lafreshdalat.vn để thưởng thức thêm nhiều loại thức uống Đà Lạt bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Lafresh cung cấp các sản phẩm sinh tố chanh dây từ Đà lạt:  https://lafreshdalat.vn/danh-muc/sinh-to-chanh-day-18.html

4. Sinh tố dâu tằm
 


Thức uống Đà Lạt - Sinh tố dâu tằm ngọt lịm hấp dẫn Mùa hè nóng bức được thưởng thức cốc sinh tố trái cây thì thật tuyệt. Sinh tố trái cây không chỉ mang đến cảm giác tinh thần khoan khoái mà tốt cho tim mạch, bổ thận, dưỡng huyết, khu phong.

Cách sử dụng: Pha 1/4 ly sinh tố LAFRESH + 1/4 ly sữa tươi ( có thể tùy vào độ đậm nhạt mà bỏ thêm phần sinh tố ) để được một cốc nước dâu tằm thơm ngon đúng vị. Thêm 1/2 ly đá bào rồi thưởng thức thôi. Sinh tố dâu tằm trở thành đồ uống Đà Lạt nổi tiếng không chỉ phục vụ khách trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Sinh tố dâu tằm trở thành một thương hiệu không thể trộn lẫn với bất kỳ nơi nào.

Bạn có thể tìm mua sinh tố dâu tằm tại Lafreshdalat.vn để thưởng hay làm quà cho người thân yêu.

Lafresh cung cấp các sản phẩm sinh tố dâu tằm từ Đà lạt:  https://lafreshdalat.vn/danh-muc/sinh-to-dau-tam-16.html


5. Sinh tố mãng cầu xiêm
 

Trong mãng cầu xiêm có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe như: các loại vitamin C, vitamin B1, vitamin B2… Không những thế mà còn có hàm lượng canxi, kali, sắt… giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Lá, hạt và trái của chúng được sử dụng trong y học có tác dụng tích cực tới bệnh tiểu đường, thấp khớp...

Mãng cầu xiêm có vị chua nhẹ, vị ngọt thanh sẽ giúp mua hè của bạn mang màu sắc mới, không còn mang cái nắng chói chang gay gắt mà sẽ khoác lên mình một màu sắc mới với ánh nắng vàng óng ả cùng một ly sinh tố mãng cầu xiêm thanh mát.

Bạn có thể tìm mua sinh tố mãng cầu xiêm tại Lafreshdalat.vn để thưởng thức hương vị thơm ngon bổ dưỡng và vô cùng tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Lafresh cung cấp các sản phẩm sinh tố mãng cầu xiêm : https://lafreshdalat.vn/danh-muc/sinh-to-mang-cau-14.html

6. Bộ mứt tứ quý
 

Cùng tận hưởng 4 hương vị thơm ngon trong trong một bộ sản phẩm, dùng làm quà tặng bố mẹ, anh chị em hay quà tặng đối tác thì còn gì hơn. Là món quà tặng ý nghĩa mang đến sức khỏe cho người sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Sinh tố trái câyNước ép trái câyNước cốt trái câyĐặc sản đà lạt
 
Nguồn internet