Ẩn sâu trong mình nét đẹp huyền bí cùng những cảnh sắc tuyệt vời… Không khó để nói Đà Lạt như vùng đất thần tiên đặc biệt hơn với Hoa Điền Sơn Trang.

Chắc các bạn đang muốn hỏi trong Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì mà lại huyền bí, thơ mộng như thế ??? Thực ra chỉ cần nó là khu rừng nguyên sinh duy nhất rộng 38ha tại Đà Lạt, luôn được chăm sóc và bảo vệ và tồn tại cho đến ngày nay cũng đủ đáng yêu lắm rồi…
 

Bỗng một ngày bị “nhỡ chân lạc bước” đến Hoa Sơn Điền Trang, hẳn sẽ khiến cho bạn vô cùng “tiếc nuối”. Tiếc nuối vì tại sao lại không lạc bước sớm hơn. Với những khung cảnh bình dị như vườn hoa đủ sắc màu, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh, bên cạnh những cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp nơi đây.
 

Một cảm giác bình yên, tĩnh lặng là những từ ngữ có thể miêu tả cho cảnh vật của Hoa Điền Sơn Trang. Sở hữu cho mình bàn tay phật siêu to khổng lồ. Đã thế còn nằm trong cánh rừng thông bạt ngàn. Tạo ra một hình ảnh của bàn tay phật hiện lên trong một làn sương khói mờ mờ ảo ảo tuyệt đẹp.
 

Phải nói như nào nhỉ, có lẽ đây là sẽ một trải nghiệm mới toanh tại Đà Lạt mà bất cứ ai cũng nên đến đây một lần. Vì sao nhỉ? À là vì nhiều lý do lắm. Bạn đã từng một lần ước ao được ngắm hoa anh đào Nhật Bản chưa?

Thế thì không cần đặt vé máy bay để bay sang Nhật ngắm đâu, chỉ cần dăm ba chục đổ bình xăng đầy bình, thêm đôi ba chục ngàn tiền vé vào cổng của Hoa Trang Điền Sơn nữa là đảm bảo là bạn sẽ lác mắt với số lương hoa anh đào ở đây với hơn 4000 gốc luôn đấy nha.

Hoa anh đào là một loài hoa tuyệt sắc biểu tượng cho tuổi thanh xuân tuy ngắn ngủi nhưng lại là những ngày tháng đẹp nhất trong cuộc đời của chúng ta trôi qua nhanh đến mức chúng ta thậm chí không biết những ngày đó đã đi về đâu.
 

Loại hoa này là một lời nhắc nhở về bản chất tạm thời của tất cả mọi thứ, những điều đẹp đẽ không tồn tại quá lâu – khi những bông hoa bé xinh chỉ có thể nhìn thấy trên cành trong một khoảng thời gian ngắn rồi biến mất cho đến mùa xuân năm sau.
 

Có thể nói điểm nhấn mà bạn không nên bỏ sót khi đến với khu du lịch này. Đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật khá độc đáo khiến các bạn trẻ đều thích thú để có được một tấm hình ở cây thông cô đơn cùng mang theo trái tim lẻ loi bên mình.
 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khoe với bạn bè những bức ảnh “ảo tung chảo”, điều ấy sẽ được thực hiện khi bạn chụp ảnh với gốc cây cô đơn hình tim ở đây. Nói là cô đơn nhưng chẳng hề cô đơn tẹo nào bởi có rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để cho “ra lò” những bức ảnh cực chill nhé.

Công Ty TNHH La Fresh cung cấp các sản phẩm Trà trái cây dâuĐặc sản đà lạt, Đặc sản Đà Lạt cao cấpNguyên liệu pha chế
Liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ đặt hàng Công Ty TNHH La Fresh
Địa chỉ : 14Bis Trần Phú, P 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Điện thoại: 0633. 555.063
Email: lafresh.dalat@gmail.com